Xuất hiện CLB muốn có Đình Bắc, rõ quan điểm HLV Quảng Nam

11:00 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnThời gian qua, những thông tin xoay quanh tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang là chủ đề gây chú ý trong làng bóng đá Việt Nam.

Được xem là tài năng trẻ hiếm có của bóng đá Việt Nam nhưng theo HLV Văn Sỹ Sơn, lối sinh hoạt vô kỷ luật đang gây cản trở đến sự nghiệp của Nguyễn Đình Bắc.

Tuy nhiên, anh đang có cơ hội tìm hướng đi mới trong sự nghiệp khi được CLB Bình Định quan tâm. Cụ thể, đội bóng đất Võ có công văn cho biết:  "Nhằm củng cố lực lượng cầu thủ thi đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia các năm tiếp theo, Công ty cổ phần thể thao MerryLand Quy Nhơn Bình Định đang tìm kiếm các cầu thủ trong và ngoài nước đáp ứng điều kiện về chuyên môn về thi đấu cho CLB bóng đá MerryLand Quy Nhơn Bình Định.

Xuất hiện CLB muốn có Đình Bắc, HLV Quảng Nam nghĩ sao? - Bóng Đá

Nguyễn Đình Bắc được Bình Định quan tâm. Ảnh: CLB Quảng Nam.

CLB bóng đá MerryLand Quy Nhơn Bình Định mong muốn được tuyển dụng cầu thủ Nguyễn Đình Bắc của CLB bóng đá Quảng Nam về thi đấu, bắt đầu từ mùa giải 2024 - 2025. Rất mong CLB bóng đá Quảng Nam xem xét và đồng ý, tạo điều kiện cho CLB bóng đá MerryLand Quy Nhơn Bình Định làm việc cùng quý lãnh đạo CLB, tiếp xúc, làm việc cùng cầu thủ Nguyễn Đình Bắc".

Về phần HLV Văn Sỹ Sơn, thuyền trưởng Quảng Nam sẽ không ngăn cản Đình Bắc ra đi khi từng bày tỏ quan điểm: "Ở Quảng Nam, cậu ấy được cái gì? Tôi nói thẳng. Người ta thấy tiềm năng của cậu ấy thì lựa chọn. Cậu ấy đứng trước cơ hội được chơi xung quanh thần tượng, các cầu thủ có tên tuổi, đẳng cấp. Tôi nghĩ cậu ấy được lợi nhiều chứ. Còn ở Quảng Nam thì cậu ấy được cái gì đâu". 

Phi Yến | 10:30 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục