Pep Guardiola kinh ngạc với Elanga

04:50 Thứ hai 29/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Nottingham Forest.

Trao đổi sau trận thắng Nottingham Forest, HLV Pep Guardiola khẳng định Manchester City cần phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại nếu muốn lên ngôi vô địch Premier League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Còn 4 trận nữa, nó giống như leo núi vậy. Đây đều là những trận đấu rất khó khăn. Điều tích cực duy nhất là chúng tôi vẫn có thêm một tuần nữa để nghỉ ngơi."

'They still play with courage' - Pep Guardiola sympathises with depleted Brighton after Manchester City inflict heavy defeat - Bóng Đá

 Thầy trò Pep đang ở rất gần chức vô địch Premier League. 

“Nếu chúng tôi hòa một trận, chúng tôi sẽ không thể vô địch Premier League. Đơn giản là như vậy. Hiện tại, hãy thư giãn một chút và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.”

“Hôm nay, chúng tôi thực sự đã gặp nguy hiểm. Với số lượng trận đấu mà mình có, tôi biết mọi chuyện sẽ như vậy. Các cầu thủ đã phản ứng tốt."

"Bạn luôn đánh giá kết quả, nhưng hôm nay không phải là một màn trình diễn ấn tượng. Nottingham rất mạnh và đang chiến đấu để trụ lại Premier League. Họ có tốc độ đáng kinh ngạc với Aina, Hudson-Odoi, Elanga, tôi rất ấn tượng với thể chất của họ."

“Bây giờ đây, bạn sẽ khen ngợi chúng tôi. Hôm nay, quan trọng là cách chúng tôi thể hiện cá tính của đội, nhưng thực chất thì chúng tôi đã chơi tốt hơn khi đối đầu Nottingham mùa trước." 

Huỳnh Phong | 04:20 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục