Mikel Arteta không hài lòng 1 điều về Arsenal

18:00 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Arsenal, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận đội bóng của ông đã quá thận trọng trước Manchester United.

Ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đánh bại Manchester United với tỷ số tối thiểu 1-0. Kết quả này giúp thầy trò Mikel Arteta tạm thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester City và nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Mikel Arteta không hài lòng 1 điều về Arsenal - Bóng Đá

Arsenal đã đánh bại Manchester United ngay tại Old Trafford.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chỉ ra điều khiến ông không hài lòng. Chia sẻ trên trang chủ Arsenal, nhà cầm quân 42 tuổi nói: "Chúng tôi đã có khởi đầu tốt, chúng tôi ghi bàn thắng, nhưng tôi nghĩ bàn thắng đó đã chạm vào điều gì đó".

Chúng tôi bắt đầu chơi quá thận trọng. Tôi không thích điều đó và chúng tôi phải thay đổi, và khi muốn thay đổi điều đó, chúng tôi phải vật lộn để thực hiện. Nếu bạn không có yếu tố đó, bạn phải thi đấu xuất sắc và thực hiện đúng công việc phòng ngự, tôi nghĩ chúng tôi đã xuất sắc trở lại”.

Mikel Arteta không hài lòng 1 điều về Arsenal - Bóng Đá

Mikel Arteta vẫn không hài lòng về các học trò.

Ở những trận đấu còn lại của mùa giải, Arsenal cần Manchester City đánh rơi điểm số trước West Ham hoặc Tottenham Hotspur nếu muốn giành lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:02 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục