Juventus có thể thi đấu tại Serie B mùa sau

20:06 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông cáo báo chí chính thức số 216/A của FIGC, Lão bà có thể thi đấu tại giải hạng nhất Ý mùa giải tới.

Juventus Next Gen, đội bóng thứ 2 của Bà đầm già, đã lọt vào vòng play-off để tranh suất lên Serie B, nhưng liệu họ có thể thăng hạng lên được giải hạng nhất Ý?

Bianconeri thành lập đội thứ hai vào năm 2018, ban đầu được gọi là đội U23 trước khi được đổi tên thành 'Next Gen'. Họ trở thành câu lạc bộ Serie A đầu tiên cử đội trẻ tham giải hạng đấu thấp hơn, điều phổ biến hơn ở các quốc gia khác như Tây Ban Nha.

Không giống như Premier League, nơi các đội U23 tranh tài ở một giải đấu riêng, đội Juventus Next Gen được đăng ký tham dự Serie C, nơi họ thi đấu với các đội như Cesena, Perugia và Pescara.

Nguồn Internet

 Juventus Next Gen có thể được lên Serie B.

Juventus Next Gen đứng thứ bảy ở bảng B Serie C, đưa họ vào vòng play-off thăng hạng. Nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi liệu đội bóng này có thể được thăng hạng lên giải Serie B hay không, vì quy định được áp dụng ở nhiều nước yêu cầu 2 đội bóng cùng 1 pháp nhân phải cách nhau tối thiểu 2 hạng đấu.

Thông cáo báo chí chính thức số 216/A của FIGC xác nhận rằng các đội trẻ sẽ được phép thăng hạng lên Serie B nếu họ giành chiến thắng ở vòng play-off, trừ khi đội một ở cùng hạng đấu.

Điều thú vị là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Juventus Next Gen mùa này là Simone Guerra, 34 tuổi, người đã ghi 17 bàn sau 38 lần ra sân cho đội 'U23'.

Đăng Nguyễn | 19:08 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục