"Đình Bắc có tiềm năng, tầm vóc tốt nhưng..."

09:03 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnNguyễn Đình Bắc đang đứng trước những ngã rẽ quan trọng để tìm hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Sau những màn thể hiện ấn tượng trong màu áo tuyển Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc đã nhận nhiều kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao lớn tiếp theo của nền bóng đá ở dải đất hình chữ S.

Tuy nhiên, việc không tuân thủ kỷ luật ở CLB Quảng Nam cùng thương vụ chuyển nhượng thất bại đến Hà Nội FC đã khiến đà thăng tiến của chân sút 19 tuổi bị chững lại đáng kể. Giờ đây, anh đang hy vọng sẽ sớm tìm được bến đỗ mới để có bước phát triển tiếp theo trong sự nghiệp.

Đình Bắc đang gặp khó khăn ở Quảng Nam. Ảnh: VFF.

Bình luận về câu chuyện xung quanh Đình Bắc, chuyên gia Phan Anh Tú nhận xét trên Vietnamnet cho biết: "Đình Bắc là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng, tầm vóc tốt, khả năng xử lý kỹ thuật tốt, chơi ngẫu hứng. Tuy nhiên để trở thành thành một cầu thủ giỏi thì phải qua nhiều khâu đào tạo.

Chúng ta không thiếu các cầu thủ trẻ rất hay nhưng không phải ai cũng thành ngôi sao. Tất cả đòi hỏi một quá trình với những tư duy. Nếu Đình Bắc được giáo dục, uốn nắn, đào tạo tốt, chắc chắn sẽ còn tiến xa".

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 08:05 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục