Real Madrid sẵn sàng trả 50 triệu euro, cướp mục tiêu của Barca

21:54 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Real Madrid đã xác định Bernardo Silva là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của họ vào hè này.

Fichajes tiết lộ tuyển thủ Bồ Đào Nha, Bernardo Silva sẽ rời Manchester City vào mùa hè này vì muốn tìm một thử thách mới. Trước đó, Silva từng tuyên bố rằng anh muốn gia nhập Barca hơn Real Madrid.

Real Madrid consider €50m release clause for Barcelona transfer target - Bóng Đá

  Bernardo Silva có thể chia tay Man City.

Tuy nhiên, Barca hiện đang gặp một số vấn đề nhất định về tài chính. Họ có thể phải hoạt động với ngân sách eo hẹp vào mùa hè này, để tránh những rắc rối từ các cơ quan chức năng. 

Real Madrid cũng là một trong những đội bóng quan tâm đến tiền vệ Man City. Theo Fichajes, Real Madrid đã xác định Silva là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của họ vào hè này.

Hiện tại, Silva có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, thông thường các câu lạc bộ sẽ đàm phán hạ số tiền này xuống. Đây gần như chắc chắn sẽ là thói quen ưa thích của Barca, đội buộc phải tiết kiệm hơn vào mùa hè này.

Trong khi đó, Real Madrid hoàn toàn nên cân nhắc việc trả điều khoản giải phóng 50 triệu euro để bảo đảm chắc chắn có được chữ ký của Silva.

Ngọa Long | 20:56 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục