10 chữ ký tệ nhất Premier League mùa này: Bom xịt 115 triệu bảng

12:38 Thứ bảy 25/05/2024

Nhiều bản hợp đồng tên tuổi nhưng không thể tỏa sáng như kỳ vọng. Sau đây là 10 gương mặt đáng chú ý (theo Goal).

10 most disappointing signings  - Bóng Đá

10. Armando Broja - Fulham. Broja chia tay Chelsea với hy vọng có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Trái với kỳ vọng, Broja không có nhiều đất diễn ở Fulham. Tiền đạo người Albania trở thành sự lựa chọn thứ 3 trên hàng công sau Rodrigo Muniz và Raul Jimenez. Theo Goal, Chelsea sẽ bán đứt Broja hè này. 

10 most disappointing signings  - Bóng Đá

9. Gio Reyna - Nottingham Forest. Reyna gia nhập Nottingham dưới dạng cho mượn từ Borussia Dortmund. Ngôi sao người Mỹ có vỏn vẹn hai lần đá chính cho Nottingham sau 5 tháng. 

Hai quyết định tự hủy ở Old Trafford - Bóng Đá

8. Sofyan Amrabat - Man United. Tiền vệ người Morocco được xem như bản hợp đồng thất bại của Man United. Amrabat không thể chiếm suất đá chính thường xuyên trong bối cảnh Casemiro sa sút. Amrabat sẽ trở về Fiorentina sau quãng thời gian cho mượn ở Man United. 

10 most disappointing signings  - Bóng Đá

7. Beto - Everton. Beto cập bến The Toffees với mức giá 30 triệu bảng Anh. Thực tế cho thấy đây là bản hợp đồng thất bại của Everton. Beto đóng góp vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 29 trận đấu.

Andre Onana chưa thể sánh với De Gea - Bóng Đá

6. Andre Onana - Man United. Onana lấy lại phong độ ở giai đoạn nửa sau mùa giải. Mặc dù vậy, thủ thành người Cameroon cần thêm thời gian chứng minh năng lực trong màu áo Man United. 

Atletico Madrid eyeing Ansu Fati swoop - Bóng Đá

5. Ansu Fati - Brighton. Thể lực không đảm bảo, chấn thương là những trở ngại khiến Fati chưa thể tỏa sáng ở Brighton. Thực tế đáng buồn với Fati khi anh từng được dự đoán thừa kế vị trí để lại của Lionel Messi ở Barcelona. 

Cú lừa Mason Mount - Bóng Đá

4. Mason Mount - Man United. Mount có màn thể hiện mờ nhạt trong màu áo Man United. Chấn thương liên miên góp phần khiến Mount 'mất tích' kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ. 

10 most disappointing signings  - Bóng Đá

3. Kalvin Phillips (West Ham United). Những sai lầm tai hại biến Phillips thành đề tài châm biếm trên các diễn đàn mạng xã hội. Tiền vệ người Anh chưa thể lấy lại phong độ trong màu áo West Ham United. 

Barcelona legend Carles Puyol backs Moises Caicedo to do ‘important things’ for Chelsea - Bóng Đá

2. Moises Caicedo - Chelsea. Caicedo chưa thể đáp ứng con số 115 triệu bảng Anh của Chelsea. Tiền vệ người Ecuador cần cải thiện, nâng tầm nhằm đập tan những chỉ trích, hoài nghi. 

Sandro Tonali tiếp tục bị FA

1. Sandro Tonali - Newcastle United. Goal bầu chọn Tonali là bản hợp đồng tệ nhất Premier League 2023/2024. Tiền vệ người Italia đang chấp hành án phạt cấm thi đấu bởi liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá. 

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 12:38 25/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục