Atletico muốn chiêu mộ người cũ Dortmund

09:29 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnRelevo tuyên bố Los Rojiblancos sẽ quay lại bày tỏ sự quan tâm với mục tiêu năm xưa của mình.

Atletico Madrid sẽ tìm cách xây dựng lại hàng phòng ngự của họ vào mùa hè này và điều đó sẽ dẫn đến một số thay đổi đáng kể. Hầu hết nguồn lực sẽ được dồn vào vị trí trung vệ, nhưng Los Rojiblancos cũng đang tìm cách bổ sung một hậu vệ phải, với sự xuất hiện của Thomas Meunier.

Cầu thủ 32 tuổi người Bỉ hiện đang ở Trabzonspor sau khi ký hợp đồng 18 tháng vào đầu năm từ Borussia Dortmund. Meunier từng suýt nữa đã gia nhập Atletico trước khi đến Dortmund, như anh đã tuyên bố trước đây. Relevo nói rằng Atletico sẽ muốn có cầu thủ này một lần nữa.

Man Utd quan tâm đến Thomas Meunier - Bóng Đá

Meunier có thể đến Atletico.

Meunier sẽ có mức giá khá dễ chịu từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, dựa theo tuổi tác và tình hình hợp đồng của mình. Mục đích của Los Rojiblancos là tạo thêm sự cạnh tranh cho Nahuel Molina. Cesar Azpilicueta, Marcos Llorente và Rodrigo Riquelme đều đã chơi ở vị trí này, trong một mùa giải kém cỏi của cầu thủ người Argentina. Khả năng phòng ngự của Meunier trước đây từng bị nghi ngờ, nhưng ở vị trí wing-back, anh vẫn tỏ ra hiệu quả.

Tuy nhiên, điều đó sẽ mâu thuẫn với triết lý của cuộc cách mạng mà Atletico thực hiện vào mùa hè này. Họ đang muốn chiêu mộ những tân binh trẻ hơn và đầu tư cho tuyến dưới, trong khi Meunier chỉ là một giải pháp ngắn hạn.

Đăng Nguyễn | 08:59 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục