Philippines nhập tịch 'kinh hoàng', chiêu mộ cựu sao Bayern đối đầu ĐTVN

12:57 Thứ sáu 17/05/2024

Tuyển Philippines dự kiến bổ sung thêm 8 cầu thủ nhập tịch trước 2 lượt trận cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Kể từ khi ngồi ghế nóng ĐT Philippines, HLV Tom Saintfiet đã rong ruổi khắp châu Âu để ‘săn’ cầu thủ nhập tịch. Chia sẻ trên Spin.ph, thuyền trưởng Philippines tiết lộ mọi việc đang diễn ra vô cùng suôn sẻ:

"Quá trình này đã đạt tới 90%. Về lý thuyết, hộ chiếu cho những cầu thủ nhập tịch có thể sẵn sàng cho trận đấu vào tháng 6 tới ở vòng loại World Cup 2026".

Được biết, 8 cầu thủ nhập tịch của đội tuyển Philippines gồm: Raphael Obermair, Anthony Markanich, Josep Baacay, Zico Bailey, Dylan Demuynck, Johannes Selven, Bjorn Martin Christensen và Adrian Ugelvik.

Philippines nhập tịch 'kinh hoàng', chiêu mộ cựu sao Bayern đối đầu ĐTVN - Bóng Đá

 Philippines nhập tịch cựu sao Bayern đối đầu ĐTVN.

Trong số này, Obermair là cầu thủ được định giá cao nhất theo Transfermarkt với 1,2 triệu euro. Cầu thủ 28 tuổi này đang thi đấu ở CLB SC Paderborn 07 thuộc Giải hạng nhất Đức. Đáng chú ý, Obermair từng tập luyện ở lò đào tạo của Bayern Munich. Ở đội dự bị của "Hùm Xám", anh ra sân 61 trận và ghi 9 bàn thắng.

Cách đây 2 năm, Obermair đã được gọi lên ĐT Philippines nhưng vì một vài lý do mà đến hiện tại vẫn chưa thể ra sân.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Philippines có tổng cộng 23 cầu thủ nhập tịch. Báo Indonesia dùng từ ‘kinh hoàng’ khi đề cập đến việc nhập tịch của đối thủ. 

Theo kế hoạch, Indonesia sẽ đối đầu Philippines tại Gelora Bung Karno vào ngày 11/06. Đội bóng xứ Vạn đảo có thể kiểm chứng sức mạnh của Philippines, khi đoàn quân Tom Saintfiet gặp Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào ngày 06/06.

Bảo Bảo | 11:59 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục