Xác nhận! Man Utd có các cầu thủ bất mãn với Ten Hag

09:50 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên The Athletic, ký giả David Ornstein đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Erik Ten Hag.

Trao đổi về tương lai của HLV Erik Ten Hag, ký giả David Ornstein cho biết:

“Họ theo dõi cả quá trình trong suốt mùa giải [không chỉ màn trình diễn trước Newcastle], hoặc ít nhất là kể từ khi INEOS tiếp quản câu lạc bộ. Họ sẽ theo dõi những gì đang diễn ra trên sân, bên ngoài và xung quanh sân cỏ, trên sân tập, cách ứng xử, lối chơi, cá tính. Đối với tôi, có dấu hiệu cho thấy các cầu thủ vẫn đang chiến đấu vì Erik ten Hag."

Lisandro Martinez to return to Manchester United squad against Newcastle - Bóng Đá

 Ten Hag đang có tương lai bất ổn.

"Nói một cách kỳ lạ, Ten Hag không mất kiểm soát phòng thay đồ, dù tôi chắc chắn rằng có một số cầu thủ không hài lòng ở mọi câu lạc bộ - và Man Utd sẽ không khác biệt."

"Trước Newcastle, đó là một màn trình diễn tốt, và ông ấy dường như đã khuấy động được đám đông hướng tới trận chung kết cúp quốc gia. Tôi thực sự nghĩ rằng đó là một bài phát biểu thực sự hay trên sân. Ten Hag rất nhiệt tình, và mọi việc có vẻ như đã diễn ra tương đối tốt. Nhưng, chúng ta đừng tránh xa sự thật rằng tương lai của ông ấy vẫn đang ở thế cân bằng." 

Huỳnh Phong | 09:20 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục