Vì sao Sancho nhất quyết không xin lỗi Ten Hag?

22:12 Thứ năm 30/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên đội 1 của Manchester United, Benni McCarthy, đã tiết lộ lý do tại sao Jadon Sancho từ chối xin lỗi Erik ten Hag.

Sancho đã bị Ten Hag thải loại sau khi từ chối xin lỗi vì một bài đăng gây phản cảm trên mạng xã hội, đáp lại việc Ten Hag cho rằng anh không làm đủ trong quá trình tập luyện để được ra sân thi đấu.

Sancho trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 và bắt đầu hồi sinh sự nghiệp của mình ở Đức, giúp đội bóng của Edin Terzic lọt vào trận chung kết Champions League, nơi họ sẽ gặp Real Madrid.

Huấn luyện viên McCarthy của Manchester United đã vén màn vụ xung đột giữa Sancho với Ten Hag và giải thích lý do tại sao tiền đạo người Anh từ chối xin lỗi mặc dù sự nghiệp ở Old Trafford của anh đang gặp trục trặc.

Sancho có thể đã chơi trận cuối cho M.U.

"Tôi nói với Ten Hag rằng tôi nghĩ Jadon cảm thấy rằng nếu cậu ấy xin lỗi thì cậu ấy sẽ bị xếp vào loại người không tập luyện chăm chỉ và mọi lời nói chống lại cậu ấy đều là sự thật."

"Nếu bạn đến từ đường phố, không ai muốn xin lỗi vì khi đó bạn thừa nhận mình tập luyện không tốt, bạn lười biếng, thừa nhận mọi thứ bạn bị buộc tội. HLV chỉ nói rằng tất cả những gì anh ấy muốn là một lời xin lỗi."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục