6 cầu thủ Man United chiêu mộ cùng Martial giờ ra sao?

18:26 Thứ năm 30/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnAnthony Martial đã rời Man United sau 9 năm ở câu lạc bộ, vậy 6 cầu thủ Quỷ đỏ chiêu mộ vào mùa hè năm 2015 giờ ra sao?

Memphis Depay

Depay từng chơi dưới thời Van Gaal ở đội tuyển Hà Lan và được kỳ vọng là ngôi sao lớn tiếp theo sau khi gia nhập Man United từ PSV vào năm 2015.

Nhưng cầu thủ tấn công này đã không đáp ứng được kỳ vọng ở Old Trafford. Mang trên mình chiếc áo số 7 huyền thoại, Depay chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Premier League trước khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng tới Lyon vào tháng 1 năm 2017.

Depay gây thất vọng ở Man United.

Depay đã hồi sinh sự nghiệp ở Pháp và giúp Lyon lọt vào bán kết Champions League năm 2020. Rồi anh được Barcelona chiêu mộ. Trong khi thời gian ở Camp Nou không có gì nổi bật, Depay đã có khoảng thời gian vui vẻ hơn với Atletico Madrid. Dù chấn thương cản trở, anh vẫn ghi được 13 bàn sau 40 lần ra sân. Tuyển thủ Hà Lan sẽ rời Atletico khi hết hợp đồng vào mùa hè này. Và một kỳ EURO ấn tượng có thể giúp anh được nhiều CLB săn đón.

Matteo Darmian

Darmian chỉ đóng một vai trò nhỏ trong 4 năm ở Old Trafford và trở về quê hương Ý vào năm 2019, gia nhập Parma với bản hợp đồng trị giá 1,4 triệu bảng.

Hậu vệ cánh này đã gia nhập Inter Milan và giành được 7 danh hiệu khi trở lại Ý. Darmian cũng đã tiến gần đến chức vô địch Champions League 2023, nhưng Inter thua trong trận chung kết trước Man City.

Morgan Schneiderlin

Gây ấn tượng ở Premier League với Southampton, Schneiderlin gia nhập Man United vào mùa hè năm 2015 nhưng không thể lấy lại phong độ từng thể hiện ở bờ biển phía Nam. Sau khi Van Gaal bị sa thải, tiền vệ này chỉ chơi 11 phút ở giải VĐQG dưới thời Jose Mourinho và đã tái ngộ HLV cũ Ronald Koeman tại Everton vào tháng 1 năm 2017.

Sau khởi đầu tươi sáng, mọi thứ cũng không diễn ra như kế hoạch ở đó và tiền vệ này sau đó đã có thời gian thi đấu ở Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ trước khi gia nhập đội bóng Hy Lạp Kifisia vào năm 2023.

Bastian Schweinsteiger

Schweinsteiger đã qua thời kỳ đỉnh cao khi đến Man United.

Từng làm việc dưới thời Van Gaal tại Bayern Munich, Schweinsteiger gia nhập Man United vào năm 2015 nhưng chỉ ra sân 35 lần cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường.

Khi đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, danh thủ Đức không được Jose Mourinho trọng dụng. Cuối cùng, anh đến Mỹ thi đấu, trải qua hai năm rưỡi với Chicago Fire trước khi quyết định treo giày vào năm 2019. Hiện Schweinsteiger đang làm bình luận viên trên đài truyền hình Đức.

Sergio Romero

Man United thực sự may mắn khi có Romero ở vai trò dự phòng và một David de Gea xuất sắc nơi khung gỗ. Cựu tuyển thủ Argentina đã ra sân 61 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Quỷ đỏ, giữ sạch lưới 39 trận trước khi ký hợp đồng với Venezia ở Ý vào tháng 10 năm 2021.

Romero đã ra sân 16 trận, giữ sạch lưới 3 lần, nhưng không thể giúp họ trụ hạng thành công. Rồi thủ thành 37 tuổi này đã gia nhập Boca Juniors vào năm 2022 để trở thành trụ cột của đội bóng quê hương.

Regan Poole

Poole gia nhập Man United từ Newport County với mức phí khoảng 100.000 bảng Anh vào tháng 9 năm 2015. Hậu vệ người xứ Wales thường xuyên được cho mượn, nhưng đã được ra sân trong trận gặp Midtjylland ở Europa League năm 2016.

Sau khi bị câu lạc bộ thanh lý vào năm 2019, Poole ký hợp đồng với đội League One, Milton Keynes Dons theo dạng chuyển nhượng tự do. Năm nay 25 tuổi, Poole vừa giúp Portsmouth giành quyền thăng hạng Championship.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục