Arsenal chốt được phương án thay thế Zinchenko

10:29 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo người Bỉ Sacha Tavolieri tiết lộ Arsenal sắp có chữ ký của hậu vệ trái Ferdi Kadioglu từ Fenerbahce.

Mùa giải này, HLV Mikel Arteta đã sắp xếp Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Jakub Kiwior lần lượt chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, không một ai mang lại sự an tâm cho NHM. Tomiyasu là người chơi ổn định nhất, nhưng anh vốn là một trung vệ và bộ kỹ năng không phải toàn diện.

Arsenal chốt được phương án thay thế Zinchenko - Bóng Đá

 Kadioglu lọt vào mắt xanh của đội tuyển trạch Arsenal.

Không có gì ngạc nhiên khi Arsenal đang tìm kiếm một hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nhà báo người Bỉ Sacha Tavolieri tiết lộ Arsenal sắp có chữ ký của hậu vệ trái Ferdi Kadioglu từ Fenerbahce.

Tavolieri khởi đầu ở vị trí tiền vệ chạy cánh ở Istanbul, trước khi trở thành hậu vệ cánh. Mùa này, anh đã ghi 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 40 lần ra sân.

Kadioglu đã gây ấn tượng ở khả năng phòng ngự với 5,9 pha tranh chấp tay đôi và 2 pha tắc bóng thành công cùng với 6,6 lần thu hồi bóng mỗi trận. Anh chuyền chính xác 87% số đường chuyền. 

Vẫn chưa có cuộc đàm phán nào giữa Arsenal và Fenerbahce, nhưng Pháo thủ đã bắt đầu có những cuộc nói chuyện với Kadioglu để hướng tới một thỏa thuận cá nhân.

Ngọa Long | 09:59 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục