PSG sẵn sàng "cướp trên giàn mướp" mục tiêu của Man Utd

10:03 Thứ sáu 17/05/2024

TinTheThao.com.vnTrang Psgtalk cho biết Michael Olise đã lọt vào tầm mắt của PSG, dù trước đó Man Utd đã tiếp cận cầu thủ Crystal Palace.

Kể từ khi chuyển đến Crystal Palace vào năm 2021, Michael Olise đã thực sự thăng hoa và nổi lên như một trong những tài năng trẻ ấn tượng nhất Premier League. Mùa này, màn trình diễn của anh không hề tệ khi ghi 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo chỉ sau 18 trận.

Michael Olise is a name in the rumor mill linked to Paris Saint-Germain. - Bóng Đá

 PSG muốn có chữ ký của Olise.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano báo cáo rằng Manchester United đang tích cực liên hệ với đại diện của Olise. Hơn nữa, cầu thủ này sẵn sàng rời Crystal Palace và nếu có tham vọng chơi tại FIFA World Cup 2026 sau hai năm nữa, anh sẽ cần phải chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn.

Trang Psgtalk tiết lộ PSG sẵn sàng chiêu mộ anh, trong bối cảnh họ sẽ mất Kylian Mbappe vào mùa hè.

Bàn về thương vụ này, nhà báo David Ornstein tiết lộ: "Cho đến nay vẫn chưa có cuộc đàm phán hay diễn biến cụ thể nào giữa những đội bóng đang theo đuổi cậu ấy với Crystal Palace".

Rõ ràng, phía Palace sẽ chờ một lời đề nghị giá trị từ các đối tác để có thể bắt tay vào đàm phán. Thời điểm này, trang Transfermart định giá Olise ở mức 50 triệu euro.

Ngọa Long | 09:33 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục