Tuchel thúc giục thương vụ Bruno Fernandes và đón một tân binh

10:43 Thứ sáu 17/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThe Independent đưa tin Thomas Tuchel ra 2 yêu cầu cho Bayern Munich nếu CLB muốn ông ở lại.

Vào tháng 2, Thomas Tuchel và Bayern Munich tuyên bố sẽ chia tay vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, với việc đội bóng xứ Bavaria không thu hút được HLV nào, hiện xuất hiện thông tin cho rằng Tuchel có thể ký hợp đồng mới với Der Rekordmeister. CLB muốn giữ chân ông thêm một mùa giải. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Chelsea có hai yêu cầu, nếu Bayern từ chối, Tuchel không ký hợp đồng.

Theo The Independent đưa tin, Tuchel muốn Bayern ký hợp đồng với đội trưởng Manchester United, Bruno Fernandes. Đã có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha chuẩn bị chia tay Old Trafford.

Tuchel thúc giục thương vụ Bruno Fernandes và đón một tân binh - Bóng Đá

 Tuchel muốn có Bruno.

Điều đó sẽ có lợi cho Bayern vì họ có thể mất Jamal Musiala trong tương lai gần khi Manchester City rất quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ người Đức.

Nhu cầu thứ hai từ Tuchel là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Nhà cầm quân 50 tuổi này tin điểm mấu chốt trong mùa giải của Bayern là khi họ không thể ký hợp đồng với Joao Palhinha của Fulham vào ngày cuối cùng vào chợ hè năm ngoái. Tuchel muốn tránh điều tương tự ở mùa giải tới.

Lữ Phong | 10:13 17/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục