HLV HAGL bức xúc vì V-League: "Đá kiểu này chấn thương hết"

07:13 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Tiến Thành của CLB HAGL bày tỏ sự không hài lòng trước cách tổ chức hiện nay của V-League.

HAGL hiện đang phải chiến đấu cho suất trụ hạng tại V-League nhưng thời gian tới, thay vì ra sân, họ sẽ được tạm nghỉ do mùa giải sẽ được dời lịch để nhường chỗ cho đội U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á.

Dĩ nhiên, điều này khiến HLV Vũ Tiến Thành không hề hài lòng. Thuyền trưởng HAGL bày tỏ sự bức xúc với cách sắp xếp lịch thi đấu, cũng như việc phải ra sân ở giữa tuần. 

Cụ thể, HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết: "Có một điều nguy hiểm là khán giả đã mặc định thứ 7, chủ nhật đến sân. Giờ xếp lịch đá vào thứ 4, thứ 5, thì khán giả nào đến sân. Anh không biết tổ chức sự kiện, đá kiểu này chết hết, chấn thương hết.

HLV HAGL bức xúc vì V-League:

HLV Vũ Tiến Thành bức xúc với lịch thi đấu V-League. Ảnh: CLB HAGL.

Tôi không hiểu sao lại sắp lịch như vậy. Xong đá một lèo nữa rồi bắt đầu nghỉ tháng 6. FIFA Days thì tôi chấp nhận nghỉ, nhưng tập trung từ 10 - 12 ngày thôi.

Bóng đá chuyên nghiệp mà tập trung kéo dài cả tháng. Một nền bóng đá, người ta đánh giá từ V-League. Anh tuyển chọn cầu thủ từ đâu, cũng từ V-League. Đến lúc đội tuyển tập trung đá 2 trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2026, thì cầu thủ chấn thương hết. Không biết cách sắp lịch. Có 2 điều hại, thứ nhất là về khoa học, thứ hai là khán giả không đến sân".

Phi Yến | 06:15 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục