Tố trọng tài thiên vị HAGL, HLV Quảng Nam nhận án phạt từ VFF

22:09 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnBan Kỷ luật VFF vừa thông báo án phạt dành cho HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam.

Tại vòng 15 V-Legue 2023/24 vừa qua, Quảng Nam có màn tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Hòa Xuân. Gabriel Ferreira Dias giúp các vị khách vượt lên dẫn trước ở phút 13. Tuy nhiên bàn thắng của Hoàng Vũ Olaleye Samson 3 phút sau đó đã giúp đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Trong phòng họp báo sau đó, HLV Văn Sỹ Sơn đã có nhiều phát biểu chỉ trích quá trình điều hành trận đấu của trọng tài Nguyễn Ngọc Châu và các trợ lý.

Tố trọng tài thiên vị HAGL, HLV Quảng Nam nhận án phạt từ VFF - Bóng Đá

 Quảng Nam hòa tiếc nuối HAGL trên sân nhà ở vòng 15 V-League 2023/24. Ảnh: Quảng Nam FC.

"Lúc này, 2 cầu thủ của chúng tôi chấn thương cả tháng chưa chắc đã khỏi. Trọng tài thấy lỗi thì không thổi. Chúng tôi đụng nhẹ là thổi, bên kia đá thế nào các bạn thấy, máy quay có hết. Đội bóng non trẻ như chúng tôi mà cứ đá với đối thủ có 12-13 người (đối thủ được hưởng lợi từ trọng tài - PV) thì không được. Tôi lên án việc này.

Tôi biết làm bóng đá có luật ngầm, phải chấp nhận thôi. Tôi dặn cầu thủ bình tĩnh tự tin, trọng tài trên sân có người hâm mộ, báo chí đánh giá. Các bạn có thể nhìn nhận xem trọng tài hoàn thành nhiệm vụ chưa, làm sao cho bóng đá tốt hơn thôi," VTC News dẫn lời nhà cầm quân 52 tuổi.

"Tôi vẫn biết rằng cầu thủ của tôi rất cố gắng trên sân nhà. Chúng tôi thiệt thòi, không phải đến giờ phút này mới nói. Chúng tôi không thua nhưng mọi người trên sân xem, xem qua truyền hình, hiểu bóng đá, các bạn phải lên tiếng thay cho CLB Quảng Nam. Trọng tài bắt như vậy chúng tôi không đá được. Tôi đã cảnh báo từ trận đấu trước khi chúng tôi bị ép," HLV Văn Sỹ Sơn nói thêm.

Trước những phát ngôn được cho là thiếu chuẩn mực vượt ra ngoài khuôn khổ trận đấu, gây ảnh hưởng đến hình ảnh chung của giải đấu, Ban Kỷ luật VFF vừa ra thông báo phạt dành cho HLV Văn Sỹ Sơn.

"Phạt 10 triệu đồng với HLV Văn Sỹ Sơn, HLV trưởng CLB Quảng Nam do có những phát ngôn trong họp báo sau trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai ngày 4/4 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của BTC Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và bóng đá Việt Nam," thông báo nêu rõ.

Nam Thành | 21:11 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục