"Họ là đội chuyển trạng thái tốt nhất V-League hiện tại"

15:28 Thứ bảy 06/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBất ngờ đã xảy đến ở vòng 15 V-League vừa qua khi CLB đang dẫn đầu BXH, Nam Định gục ngã ngay tại Thiên Trường.

Được chơi trên sân nhà nhưng Nam Định lại gây thất vọng khi nhận thất bại 2-4 trước CLB Bình Định. Kết quả này khiến đội chủ sân Thiên Trường chỉ còn hơn CAHN 4 điểm và trong bối cảnh V-League vẫn còn đến 9 vòng đấu, vị trí dẫn đầu BXH của họ có thể bị lung lay trong thời gian tới.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt có phát biểu trên báo Thanh Niên cho biết: "Đây là trận đấu rất đáng buồn của toàn đội khi để thua trên sân nhà. Đúng như chúng tôi đánh giá, CLB Bình Định đang là đội phản công, chuyển đổi trạng thái từ phòng thủ sang tấn công tốt nhất giải hiện tại. CLB Nam Định đã không phong tỏa, khóa chặt được ngòi nổ Leo Artur.

Nam Định gục ngã trước Bình Định. Ảnh: CLB Nam Định. 

Trận thua này lỗi hoàn toàn do tôi. Các cầu thủ đã thi đấu rất cố gắng, quyết tâm. Dù bị dẫn cách biệt nhưng tinh thần thi đấu của toàn đội vẫn cao cho đến phút cuối cùng. Thực tế chúng tôi đã phân tích rất kỹ CLB Bình Định. Nhưng rõ ràng chúng tôi đã không hóa giải được lối chơi của họ".

Phi Yến | 14:58 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục