"Đình Bắc không nhận thức được thì tự hủy hoại đời mình"

14:40 Thứ bảy 06/04/2024 | 2

TinTheThao.com.vnSau màn thể hiện ấn tượng ở Asian Cup 2023, phong độ của tiền đạo Nguyễn Đình Bắc thời gian gần đây đã suy giảm nhiều.

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 mới đây giữa Quảng Nam và HAGL, bản thân Nguyễn Đình Bắc cũng thừa nhận anh đang có những màn thể hiện không tốt và cần cải thiện hơn nữa trong thời gian tới.

Trong khi đó, nhận xét về những chuyện xảy đến với chân sút trẻ tuyển Việt Nam, chuyên gia Phan Anh Tú có phát biểu trên Vietnamnet cho biết: "Tôi cho rằng những gì đang xảy ra với Đình Bắc là chuyện bình thường. Một cầu thủ ở độ tuổi trẻ và đang phát triển luôn có những biến động về tâm lý, có những giây phút nổi loạn.

Đình Bắc cần sớm tìm lại phong độ. Ảnh: CLB Quảng Nam.

Với trường hợp của Đình Bắc đòi hỏi phải có nghệ thuật khéo của các nhà giáo dục, cụ thể ở đây là vai trò của HLV rất quan trọng. Các cầu thủ trẻ có nhận thức khác nhau và việc mắc khuyết điểm như Đình Bắc không có gì là lạ.

Nhưng rõ ràng để cầu thủ trẻ có sự chín chắn cần có người kèm cặp, hướng dẫn, chỉnh. Không chỉ HLV mà trong đội còn có nhiều trợ lý HLV, đàn anh, đồng đội… cũng có thể hỗ trợ, mỗi người một chút, từ đó giúp Đình Bắc nhận thức ra. Còn nếu cầu thủ không nhận thức được thì họ tự hủy hoại cuộc đời mình".

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 13:42 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục