3 đại gia vung 16 tỷ mua sao Việt kiều; Thần đồng Man Utd có thể thi đấu cho ĐT ĐNÁ

14:39 Thứ hai 08/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnSao trẻ đang thi đấu cho U18 Man Utd có đủ điều kiện để khoác áo một ĐT tại Đông Nam Á.

3 đại gia vung 16 tỷ mua sao Việt kiều

Theo nguồn tin của Thể thao Văn hóa, 3 CLB có tiềm lực tài chính mạnh mẽ gồm CAHN, Viettel và Nam Định đang rất mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ Việt kiều đang thi đấu tại Pháp là Janson Pendant Quang Vinh. Ba đại gia của V-League sẵn sàng chi tới 16 tỷ đồng (600.000 Euro) để đưa nhân tố sinh năm 1997 trở về Việt Nam.

3 đại gia tính vung 16 tỷ mua sao Việt kiều; Thần đồng Man Utd có thể thi đấu cho ĐT ĐNÁ - Bóng Đá

Janson Pendant Quang Vinh có thể về Việt Nam thi đấu.

Janson Pendant Quang Vinh đang thi đấu cho CLB Quevilly-Rouen tại giải Hạng 2 nước Pháp. Anh đã ra sân tổng cộng 28 trận cho đội bóng chủ quản ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 27 tuổi luôn bày tỏ khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Thần đồng Man Utd có thể khoác áo ĐT tại ĐNÁ

Vừa qua, U18 Man Utd đã có chiến thắng ấn tượng khi vùi dập U18 Liverpool với tỷ số 9-1 tại giải U18 Premier League. Đáng chú ý, trong 9 bàn thắng ghi được của Quỷ đỏ thành Manchester United, cầu thủ gốc Malaysia - Ethan Wheatley đã ghi đến 3 bàn.

3 đại gia tính vung 16 tỷ mua sao Việt kiều; Thần đồng Man Utd có thể thi đấu cho ĐT ĐNÁ - Bóng Đá

Sao mai của Man Utd Ethan Wheatley có thể chơi cho ĐT Malaysia.

Ethan Wheatley sinh ra và lớn lên ở Anh nhưng có gốc gác Malaysia nên vẫn có cơ hội khoác áo "Hổ Malay". Cầu thủ này tiết lộ: "Đúng, bà tôi sinh ra và lớn lên ở Selangor. Tuy nhiên, bà đã chuyển đến Anh khi còn nhỏ. Lúc nhỏ, tôi và gia đình cũng thường đi nghỉ ở Kuala Lumpur". 

U23 Việt Nam lên đường sang Qatar

Sáng ngày 08/04, các thành viên của U23 Việt Nam đã bắt đầu khởi hành chuyến bay sang Qatar để chuẩn bị cho chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024. Theo ghi nhận, dù phải di chuyển từ sớm nhưng các cầu thủ vẫn tỏ ra thoải mái và hào hứng trước khi bắt đầu chiến dịch.

Tại Qatar, sau khi ổn định chỗ ăn ở và tập luyện, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ màn tổng duyệt trước U23 Jordan vào ngày 10/08. Chiến lược gia người Khánh Hòa sau đó sẽ loại 4 cái tên và chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự VCK. Những chiến binh Sao Vàng sẽ có trận ra quân gặp Kuwait vào ngày 17/04 tới.

Phan Tuấn Tài lỡ hẹn VCK U23 châu Á

Trước ngay lên đường sang Qatar tham dự VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam đóng nhận tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, hậu vệ Phan Tuấn Tài bị chấn thương gối và không kịp hồi phục, buộc phải lỡ hẹn.

3 đại gia tính vung 16 tỷ mua sao Việt kiều; Thần đồng Man Utd có thể thi đấu cho ĐT ĐNÁ - Bóng Đá

Phan Tuấn Tài lỡ hẹn với VCK U23 châu Á.

Đây được xem là tổn thất lớn với U23 Việt Nam bởi Phan Tuấn Tài tài cầu thủ có kinh nghiệm bật nhất, đã tham dự nhiều giải đấu và đang là tuyển thủ QG. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn phương án thay thế ở vị trí hậu vệ trái và trung vệ lệch trái của Những chiến binh Sao Vàng thời gian tới.

Lộ tiêu chí mới chọn tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Sau khi chia tay HLV Philippe Troussier, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang tích cực tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho ĐTQG. Theo đó, người được lựa chọn sẽ phải thỏa mãn 3 tiêu chí lớn. Đó là phải am hiểu bóng đá Việt Nam và ĐNÁ, ở đội tuổi không quá lớn, đồng thời không bị thất nghiệp quá lâu thời gian qua. Dự kiến, nhà cầm quân mới của Những chiến binh Sao Vàng sẽ được công bố trước đợt FIFA Days tháng 6.

Danh Nguyễn | 14:09 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục