Bị xỉ vả, Đình Bắc được đại gia giải cứu?; HLV châu Âu ngất xỉu vì thua trận

14:03 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnGiữa những lùm xùm khi liên tục nhận phải sự chỉ trích từ HLV Văn Sỹ Sơn, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc bất ngờ được đại gia V-League lên tiếng muốn giải cứu.

Bị xỉ vả, Đình Bắc được đại gia giải cứu?

Mới đây, HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục có những lời lẽ công kích, thiếu chuẩn mực khi nói về cậu học trò Nguyễn Đình Bắc trong phần trả lời họp báo sau trận đấu giữa Quảng Nam và HAGL. Đứng trước tình hình trên, theo nguồn tin có được, CLB Bình Đình đang xúc tiến về giải cứu sao trẻ 20 tuổi bằng việc gửi công văn hỏi mua cầu thủ này.

Bị xỉ vả, Đình Bắc được đại gia giải cứu; HLV châu Âu ngất xỉu vì thua trận - Bóng Đá

Bình Định muốn chiêu mộ Nguyễn Đình Bắc.

Trong nội dung công văn mà Bình Định gửi cho Quảng Nam có đoạn: "Nhằm củng cố lực lượng cầu thủ thi đấu tại giải bóng đá vô địch quốc gia các năm tiếp theo, CLB Bình Định đang tìm kiếm các cầu thủ trong và ngoài nước đáp ứng điều kiện về chuyên môn về thi đấu cho CLB Bình Định. Bình Định mong muốn được tuyển dụng cầu thủ Nguyễn Đình Bắc của CLB bóng đá Quảng Nam về thi đấu, bắt đầu từ mùa giải 2024/25. Rất mong CLB bóng đá Quảng Nam xem xét và đồng ý, tạo điều kiện cho CLB Bình Định làm việc cùng quý lãnh đạo CLB, tiếp xúc, làm việc cùng cầu thủ Nguyễn Đình Bắc".

HLV châu Âu ngất xỉu vì thua trận

CLB Thanh Hóa vừa nhận thất bại trước Hải Phòng tại vòng 15 V-League 2023/2024. Đây đã là thất bại thứ 4 trong 5 trận gần nhất của đội bóng xứ Thanh. Đứng trước chuỗi thành tích không tốt, HLV Velizar Popov đã không giữ được sự bình tĩnh. Ông ngất xỉu trong phòng thay đồ sau trận đấu trên sân Lạch Tray và không tham dự họp báo.

Bị xỉ vả, Đình Bắc được đại gia giải cứu; HLV châu Âu ngất xỉu vì thua trận - Bóng Đá

HLV Velizar Popov bị ngất sau trận gặp Hải Phòng.

Trợ lý Mai Xuân Hợp cho biết: "HLV Popov bị choáng, ngất ở phòng thay đồ nên không thể vào họp báo. Ông Popov bị mất sức do la hét quá nhiều trong trận đấu. Bác sĩ đang phải kiểm tra”.

AFC ca ngợi U23 Việt Nam

Trước thềm VCK U23 châu Á 2024, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã có bài phân tích, đánh giá cao U23 Việt Nam. Tác giả viết: "Thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam, với Quang Hải là nhạc trưởng đã vươn lên ở giải đấu 2018. Trên đường vào chung kết, U23 Việt Nam đã đánh bại hàng loạt đối thủ mạnh như Australia, Iraq và cả Qatar. Dù tuyển U23 Uzbekistan đã giành chiến thắng nhưng siêu phẩm cầu vồng trong tuyết của Quang Hải đã khơi gợi ngọn lửa chiến đấu của U23 Việt Nam".

"Ngoài những nhà cựu vô địch, U23 Việt Nam là đội duy nhất từng vào chung kết trong 5 giải đấu trước đó. Họ để thua Uzbekistan trong trận chung kết năm 2018. Năm nay cả Australia, Iraq, Nhật Bản, Jordan, Hàn Quốc, Saudi Arabia và Uzbekistan đều có cơ hội bước lên bục cao nhất. U23 Việt Nam cũng là ứng viên cho chức vô địch”, trang chủ của AFC bình luận.

HLV Vũ Hồng Việt nhận trách nhiệm vì thất bại

Sau thất bại 2-4 trước Bình Định, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định cho biết: "Trận thua này lỗi hoàn toàn do tôi. Các cầu thủ đã thi đấu rất cố gắng, quyết tâm. Dù bị dẫn cách biệt nhưng tinh thần thi đấu của toàn đội vẫn cao cho đến phút cuối cùng. Thực tế chúng tôi đã phân tích rất kỹ đối thủ nhưng rõ ràng chúng tôi đã không thể hoá giải được lối chơi của họ ngày hôm nay".

Bị xỉ vả, Đình Bắc được đại gia giải cứu; HLV châu Âu ngất xỉu vì thua trận - Bóng Đá

Nam Định bất ngờ bại trận trước Bình Định. Ảnh: VPF.

Nói về Rafaelson, chiến lược gia sinh năm 1979 chia sẻ: "Rafaelson là tiền đạo mũi nhọn tốt bên phía Nam Định. Bất cứ đội nào cũng sẽ cử người theo sát, kèm chặt cậu ấy. CLB Bình Định đã hiểu rõ Rafaelson nên cậu ấy chưa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất”.

HLV nội tiếp theo từ chối ĐT Việt Nam

Sau chiến thắng trước Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng đã có những chia sẻ với báo giới khi được hỏi về chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam. Ông cho biết: "Theo tôi, đội tuyển cần xác định được triết lý thi đấu rồi mới tìm HLV phù hợp. Tôi nghĩ nên chọn người châu Á, có thể là Nhật Bản vì họ có triết lý xây dựng lối chơi theo tố chất con người có được và hợp với văn hóa Việt Nam”.

Danh Nguyễn | 13:05 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục