Hé lộ bí quyết tăng sức mạnh của các CLB V-League

12:22 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnChất lượng của giải vô địch quốc gia (V-League) đang bị đặt nhiều dấu hỏi sau những thất bại gần đây của tuyển Việt Nam.

Đã có nhiều ý kiến khác nhau về việc nâng cao chất lượng của V-League, qua đó tạo điều kiện để nhiều nhân tài có cơ hội thể hiện mình, nâng tầm thêm chất lượng cho đội tuyển.

Lên tiếng về những cách có thể giúp các CLB V-League cải thiện sức mạnh và duy trì nguồn lực ổn định trong tương lai, chuyên gia Đoàn Minh Xương có phân tích trên báo Thanh Niên cho biết: "Cần phải khắt khe về tiêu chuẩn đội bóng. Các CLB phải đảm bảo về tài chính, cơ sở vật chất, hệ thống đào tạo trẻ… Nếu quán triệt được điều này, giải đấu sẽ giàu tính cạnh tranh hơn, vì đội nào đã tham gia là đều nghiêm túc.

Hé lộ bí quyết tăng sức mạnh của các CLB V-League - Bóng Đá

V-League cần nâng tầm chất lượng. Ảnh: VPF. 

Các đội V-League sẽ thực sự rất mạnh. Trong khi đó, các đội hạng nhì, hạng nhất nếu thấy không đủ lực thì tập trung đào tạo cầu thủ trẻ để chuyển nhượng cho tuyến trên, rồi lấy tiền và cứ lặp lại điều đó. Nhiều CLB làm được như vậy, bóng đá VN sẽ sản sinh ra không ít tài năng và có cơ hội tiến lên không ngừng".

Phi Yến | 11:24 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục