"Bất cứ trận nào với HAGL cũng là chung kết"

08:28 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnCuộc đua trốn tránh suất xuống hạng và đá Playoff ở V-League mùa giải năm nay đang có những diễn biến gay cấn.

Làm khách đến sân Quảng Nam, HAGL đã giành được 1 điểm mang về thông qua trận hòa 1-1, tuy nhiên, kết quả này khiến họ vẫn chưa thể bứt quá xa khỏi 2 vị trí cuối bảng.

Hiện tại, đội bóng Phố núi đang có 15 điểm, hơn CLB đứng áp chót, SLNA 1 điểm và kém đội xếp trên, Quảng Nam con số tương tự. Trong bối cảnh Khánh Hòa đang có dấu hiệu "hụt hơi" với chỉ 10 điểm ở vị trí cuối cùng, cả 3 cái tên vừa nêu hay thậm chí nhóm từ top 8 trở xuống như CLB TP.HCM (19 điểm), Hải Phòng (18 điểm) hay Thể Công Viettel (17 điểm) sẽ phải nỗ lực hết mình để tránh phải cầm tấm vé đá Playoff tranh suất trụ hạng.

HAGL chia điểm trước Quảng Nam. Ảnh: CLB HAGL.

Bàn về vấn đề này, HLV Vũ Tiến Thành có chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết: "Về trận gặp Quảng Nam, chúng tôi chơi hay. HAGL có cơ hội nhiều hơn và kiểm soát bóng tốt hơn. Tôi khá tiếc nuối. Một điểm trên sân khách cũng là điều tốt cho HAGL trong cuộc đua trụ hạng.

Đây không phải là trận chung kết ngược, mà bất cứ trận nào đối với HAGL cũng là trận chung kết hết. Cho đến giờ phút này, từ vị trí thứ 8 trở xuống, chưa ai nói trước được đội nào sẽ rớt hạng hay đá play-off".

Phi Yến | 07:30 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục