Hà Nội FC công bố hợp đồng mới với Văn Toàn

15:48 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHà Nội FC đã hoàn thành việc gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với gương mặt tiềm năng nơi hàng tiền vệ, Đậu Văn Toàn.

Được xem là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa Hà Nội FC, Đậu Văn Toàn nhận kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng trong tương lai khi anh đang có được niềm tin lớn từ HLV Daiki Iwamasa.

Thông báo trên trang chủ CLB, phía Hà Nội FC lên tiếng về việc hoàn tất chữ ký với Đậu Văn Toàn khi bày tỏ: "Chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền vệ Đậu Văn Toàn thời gian gần đây, CLB bóng đá Hà Nội quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hà Nội ngay trong lúc mùa giải 2023/2024 vẫn đang diễn ra.

Tính từ đầu mùa cho tới nay, tiền vệ 27 tuổi ra sân 19/22 trận đấu cho đội bóng Thủ đô trên tất cả các đấu trường. Ở AFC Champions League, Đậu Văn Toàn đều xuất phát từ đầu trong 2 chiến thắng trước Wuhan Three Towns và Urawa Red Diamonds".

Hà Nội FC công bố hợp đồng mới với Văn Toàn - Bóng Đá

Văn Toàn ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 với Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC.

Trong khi đó, lên tiếng về việc tiếp tục gắn bó tương lai với đại diện Thủ đô, Văn Toàn cho biết: "Hà Nội luôn là một phần trong tôi. Có thể nói, không có Hà Nội thì không có tôi ở thời điểm hiện tại. Nơi đây đào tạo ra tôi và giúp tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi chưa bao giờ sẽ đi chuyển tới đi đâu khác ngoài Hà Nội.

Ở Hà Nội tôi đang có tất cả những gì mình mong muốn. Không nơi nào tốt hơn Hà Nội, bởi ở đây tôi có những người đồng đội tuyệt vời, những chức vô địch. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và cổ vũ chúng tôi thời gian qua. Tôi muốn nói với họ rằng: Đậu Văn Toàn vẫn sẽ ở đây, vẫn tiếp tục cống hiến hết mình cho CLB bóng đá Hà Nội".

Phi Yến | 14:50 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục