De Rossi thừa nhận AS Roma kém cỏi

05:47 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TMW, vị chiến lược gia người Italia thừa nhận đội bóng của ông đã chơi không tốt trước Napoli.

Trong khuôn khổ vòng 34 Serie A, AS Roma có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trước Napoli. Dù Paulo Dybala đưa thầy trò Daniele De Rossi vượt lên dẫn trước ở phút 59, tuy nhiên, những phút mất tập trung của hàng thủ sau đó khiến "Giallorossi" bị dẫn ngược 1-2 và phải nhờ đến bàn thắng muộn của Tammy Abraham để ra về với 1 điểm.

 - Bóng Đá

AS Roma bị Napoli cầm hòa đáng tiếc.

Chia sẻ với TMW sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia thừa nhận các học trò đã chơi không tốt. Ông nói: “Đó không phải là kết quả và trận đấu mà chúng tôi mong muốn. Napoli rất mạnh, chúng tôi đáng ra phải cầm bóng tốt hơn".

"Chúng tôi đã làm tốt hơn một chút trong hiệp hai, nhưng chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa và lấy lại tinh thần cho trận đấu hôm thứ Năm trước một đội bóng ấn tượng khác (đối đầu với Bayer Leverkusen ở bán kết Europa League)".

 - Bóng Đá

Daniele De Rossi không hài lòng về các học trò.

Trận hòa tai hại trước Napoli cũng khiến AS Roma đánh mất lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Họ tạm thời hơn Atalanta 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:49 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục