Gary Neville: Cuộc đua vô địch sẽ kết thúc vào hôm nay

02:09 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Gary Neville Podcast, huyền thoại bóng đá Anh tin rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh sẽ được quyết định vào hôm nay.

Ở trận đấu bù trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Manchester City có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn trên sân nhà của Tottenham Hotspur. Nếu có thể đánh bại "Gà trống", thầy trò Pep Guardiola sẽ vượt mặt Arsenal, coi như chạm một tay vào chức vô địch.

Gary Neville: Cuộc đua vô địch sẽ kết thúc vào hôm nay - Bóng Đá

Gary Neville đưa ra dự đoán về cuộc đua vô địch.

Chia sẻ trên Gary Neville Podcast, huyền thoại bóng đá Anh tin rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh sẽ được quyết định vào hôm nay thay vì cuối tuần. Ông nói: "Hôm nay sẽ là ngày quyết định. Một tháng trước, tôi từng nói rằng tôi rất mong chờ trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Manchester City".

“Có một số khoảnh khắc quan trọng trên chặng đường này nó sẽ phụ thuộc vào trận đấu vào tối thứ Ba (theo giờ Anh). Họ (Manchester City và Arsenal) sẽ không phạm sai lầm ở vòng đấu cuối cùng".

Gary Neville: Cuộc đua vô địch sẽ kết thúc vào hôm nay - Bóng Đá

Tottenham liệu có thể cản bước Man City?

"Tối thứ Ba là thời điểm mọi chuyện sẽ được quyết định. Có những điều mà bạn chờ đợi: Tottenham sẽ thi đấu như thế nào? Họ có thể gây ra vấn đề không? Họ có thể, nhưng liệu họ có thể tận dụng ít cơ hội có được trong trận đấu không?".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 01:39 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục