Những gương mặt ấn tượng nhất Serie A vòng 36

10:40 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnDưới đây sẽ là những cái tên tạo ra nhiều ấn tượng nhất vòng đấu vừa qua tại giải VĐQG Ý.

Cầu thủ hay nhất: Charles De Ketelaere

Ngay sau chiến thắng xuất sắc tại Europa League trước Olympique de Marseille, Atalanta lại mang đến một màn trình diễn hoành tráng khác trước AS Roma. Tỷ số 2-1 chắc chắn chưa phản ánh đủ thế trận áp đảo của La Dea.

Nhưng thứ hay nhất về cỗ máy chiến thắng của Gian Piero Gasperini là mỗi trận lại xuất hiện một 'người hùng' khác nhau. Lần này, đến lượt Charles De Ketelaere chiếm lấy ánh đèn sân khấu bằng cách ghi cú đúp để quyết định trận đối đầu trực tiếp quan trọng trong việc giành một suất dự Champions League.

 - Bóng Đá

 De Ketelaere lần này là ngòi nổ của La Dea.

Gianluca Scamacca và Teun Koopmeiners là những người dọn cỗ, nhưng chính chàng trai trẻ người Bỉ mới là gương mặt kết liễu các cuộc tấn công của đội bóng xứ Bergamo.

Cầu thủ 23 tuổi này hiện đã ghi 13 bàn và 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Không tệ đối với một cái tên được coi là thất bại ở Serie A mùa trước.

Huấn luyện viên hay nhất: Fabio Cannavaro

Khi Fabio Cannavaro nhận lời dẫn dắt một Udinese đang rơi tự do, nhiều người coi đây là động thái vô cùng rủi ro cho sự nghiệp huấn luyện của người hùng World Cup 2006. Nhưng sau khi có được hai trận hòa trước Bologna và Napoli, ông đã có được chiến thắng đầu tiên tại Serie A khi đánh bại Lecce 2-0 trên sân khách để đưa câu lạc bộ lên vị trí thứ 15.

Với chỉ 2 điểm cách biệt giữa 5 câu lạc bộ, 2 vòng đấu cuối chắc chắn sẽ trở nên vô cùng quyết liệt tại cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, Udinese đang có chút lợi thế tâm lý khi cựu hậu vệ người Ý dường như đang biết cách để đưa họ ra khỏi vùng nguy hiểm.

Đội bóng hay nhất: Bologna

Trong khi Juventus 'bầm dập' tiến tới Champions League, Bologna chắc chắn đã giành được suất tham dự giải đấu này lần đầu tiên theo cách thuyết phục hơn nhiều. Rossoblu đã làm choáng váng cả sân vận động Maradona với hai bàn thắng sớm của Dan Ndoye và Stefan Posch, sau đó duy trì cách biệt đó trong phần còn lại của trận đấu.

Đoàn quân của Thiago Motta vẫn là một đội bóng đáng theo dõi, ngay cả sau khi mất đi ngôi sao tài năng nhất của họ, Joshua Zirkzee, vì chấn thương trong hiệp một.

Bologna vs AS Roma - Bóng Đá

 Bologna khiến các đối thủ phải e dè.

Giờ đây, thách thức chính đối với giám đốc Gianluca Sartori và Marco Di Vaio sẽ là duy trì đội hình đáng gờm này, cũng như giữ lại huấn luyện viên trẻ đang lên của họ, mặc dù đó có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn.

Thủ môn hay nhất: Christos Mandas

Bất chấp việc Ivan Provedel đã trở lại sau chấn thương, HLV Igor Tudor của Lazio đang không hề nghĩ đến việc loại bỏ Christos Mandas khi anh tiếp tục mang đến những màn trình diễn tuyệt vời trong khung gỗ.

Thủ môn người Hy Lạp đã thực hiện hai pha cứu thua đáng kinh ngạc trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Empoli. Anh cũng từ chối Ciccio Caputo từ cự ly gần bằng một pha cản phá tuyệt đẹp, rồi bay người ngăn chặn quả đá phạt trực tiếp của Matteo Cancellieri.

Đăng Nguyễn | 09:42 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục