Drama Arsenal nổ ra trước trận Tottenham - Man City

23:31 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ phía Tottenham Hotspur sẽ cấm cửa nhóm CĐV Arsenal giả danh lẻn vào sân nhà của CLB.

An ninh tại sân vận động Tottenham Hotspur sẽ được giám sát chặt chẽ đối với người hâm mộ Arsenal tối nay trong bối cảnh lo ngại rằng vé sân nhà đang bị CĐV Pháo thủ sở hữu.  Mail Sport cho biết bất kỳ ai bị phát hiện đến sân để cổ vũ cho Arsenal - trái ngược với việc là một CĐV Tottenham chân chính muốn xem đội nhà đối đầu với Manchester City - sẽ bị đuổi khỏi sân.

Đó là bởi vì người đó sẽ vi phạm Quy định cơ bản của câu lạc bộ cũng như các Điều khoản và Điều kiện về vé lẫn tư cách thành viên của họ. Trong quá khứ, một sự việc tương tự từng gây xôn xao.

Arsenal fans will be KICKED OUT of Tottenham's clash with Man City - Bóng Đá

 CĐV Arsenal xuất hiện ở sân Tottenham sẽ bị tống cổ.

Đó là vào tháng 4, khi một cổ động viên Arsenal giành được một tấm vé xem trận đấu của Spurs. Anh bất cẩn để lộ chiếc áo sơ mi đỏ mặc bên trong áo khoác trong khi đội khách ăn mừng chiến thắng 3-2. Hiện chưa rõ liệu các cuộc kiểm tra an ninh bổ sung có được tiến hành tại các cửa vào soát vé hay không.

Lúc này, trước chuyến làm khách của Man City, Mail Sport nhận thấy người hâm mộ Arsenal đang khoe khoang về việc họ đã thành công như thế nào trong việc mua vé cũ cho trận rạng sáng ngày mai.

Lữ Phong | 23:01 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục