Romano tiết lộ 3 tiền vệ phòng ngự mục tiêu của Arsenal

23:43 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên ARLS podcast, nhà báo Fabrizio Romano đã có nhiều cập nhật về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal trong mùa hè tới.

Arsenal đang trải qua chiến dịch 2023/24 tương đối thành công. Dù chưa chắc chắn giành 1 danh hiệu nào nhưng Pháo Thủ đã lọt đến vòng tứ kết Champions League, đồng thời trở thành đối trọng với Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa thứ 2 liên tiếp. 

Sau 37 vòng đấu, đội chủ sân Emirates hiện dẫn đầu BXH với 86 điểm, hơn Man City 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Dù vậy, ngay cả khi đăng quang Premier League, Arsenal vẫn sẽ tiếp tục bạo chi ở phiên chợ hè 2024 tới nhằm nâng cấp đội hình, trong đó vị trí tiền vệ phòng ngự là một trong những khu vực mà HLV Mikel Arteta đặc biệt lưu tâm. 

CLB bắc London hiện sở hữu 3 cái tên có thể thi đấu dưới vai trò này là Jorginho, Thomas Partey và Mohamed Elneny nhưng cả 3 cầu thủ này đều đã luống tuổi do đó Arteta muốn chiêu mộ thêm tân binh trẻ trung. 

Và theo nguồn tin mới đây từ chuyên gia Romano, Pháo Thủ đã có 3 phương án khác nhau cho vị trí này mùa hè tới. 

“Arsenal dự kiến sẽ có 1 kỳ chuyển nhượng bận rộn. Họ cần thêm 1 hậu vệ trái, đặc biệt là 1 tiền vệ phòng ngự. Martin Zubimendi là cầu thủ Arteta vô cùng yêu thích, Amadou Onana cũng là cái tên được đồn đoán gia nhập Arsenal, ngoài ra là Douglas Luiz, Romano nói trên ARLS podcast. 

Amadou Onana and Martin Zubimendi Among Arsenal Targets - Bóng Đá

 3 cái tên được Arsenal quan tâm đặc biệt cho vị trí tiền vệ phòng ngự. 

Chưa hết, ký giả người Italia còn khẳng định đội chủ sân Emirates sẽ chiêu mộ thêm 1 trung phong. 

“Họ sẽ ký hợp đồng với 1 chân sút. Tôi nghĩ Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon sẽ là mục tiêu hàng đầu của họ”, Romano nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:45 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục