Rào cản vụ Dortmund - Sancho

00:17 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Christian Falk, cầu thủ người Anh cần phải chấp nhận 1 điều kiện để tiếp tục gắn bó với CLB vùng Ruhr.

Sau những mâu thuẫn với Erik ten Hag, Jadon Sancho đã trở lại đầu quân cho Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn.

Tại đây, dù chưa thể lấy lại hình ảnh của những năm tháng đỉnh cao, song ngôi sao sinh năm 2000 ít nhiều cũng để lại dấu ấn. Màn trình diễn đến từ Sancho khiến thượng tầng Dortmund hài lòng. Vì vậy, họ đã bắt đầu nghĩ về việc mua đứt tiền đạo người Anh.

Dortmudn will not be able afford to pay Jadon Sancho the same salary as his €20m-a-year at Manchester United. - Bóng Đá

 Sancho góp công lớn giúp Dortmund vào đến chung kết UCL. 

Nguồn tin từ Sport Bild tiết lộ rằng, đại diện vùng Ruhr hứng thú trước viễn cảnh Sancho sẽ tiếp tục đồng hành cùng câu lạc bộ ở mùa giải mới. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Christian Falk, họ sẽ không đủ kinh phí để đáp ứng mức lương lên đến gần 20 triệu euro mỗi mùa của cầu thủ sinh năm 2000.

Không còn cách nào khác, nếu muốn ở lại Signal Iduna Park, Sancho sẽ buộc phải chấp nhận đàm phán giảm thu nhập. Dortmund với việc lọt vào đến chung kết UCL có thể sẽ đủ cơ sở xúc tiến cuộc đàm phán mua đứt anh nhưng quỹ lương là thứ họ khó đảm bảo. 

Trường Sơn | 23:19 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục