Serie A năm nay có thể xuất hiện một điều đặc biệt

08:57 Thứ ba 14/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, số trận của giải VĐQG Ý năm nay có thể không dừng lại ở mức 380 như mọi khi.

Ngày càng nhiều khả năng việc tìm ra đội xuống hạng Serie B có thể phải được quyết định bằng trận play-off, vì chiến thắng của Udinese trước Lecce đã giúp họ thoát khỏi nhóm rớt hạng.

Salernitana đã chắc chắn phải xuống Serie B, nhưng hai suất còn lại vẫn đang được quyết định khi mùa giải Serie A chỉ còn hai vòng đấu.

 - Bóng Đá

 Serie A năm nay có thể tổ chức thêm các trận đấu.

Udinese đã giành chiến thắng 2-0 trước Lecce, đẩy họ từ vị trí thứ 18 lên vị trí thứ 15, hiện bằng Cagliari với 33 điểm và hơn Frosinone cùng Empoli một điểm.

Verona đang hơn họ một điểm, vì vậy ngoài Sassuolo hiện đang bị bỏ lại ở vị trí áp chót với 29 điểm, thì năm đội còn lại đều bị dồn vào một nhóm chỉ cách nhau hai điểm.

Điều thú vị là các trận đấu cuối cùng của Serie A 2023-24 sẽ bao gồm một số cuộc đối đầu quan trọng, cụ thể là Sassuolo - Cagliari và Udinese - Empoli vào cuối tuần này, trong khi Frosinone - Udinese sẽ gặp nhau ở vòng cuối cùng.

Nếu hai đội bằng điểm nhau cùng xếp ở vị trí thứ 18, họ sẽ phải đá play-off.

Điều này đã xảy ra ở mùa giải trước, nhưng trong khi Verona đánh bại Spezia trên sân trung lập trong một trận đấu một lượt, thì năm nay sẽ là 2 trận sân nhà và sân khách.

Nếu ba hoặc bốn đội ở Serie A bằng điểm, thì một bảng đấu vòng tròn sẽ tổ chức, với hai đội cuối bảng sẽ rơi vào cặp đấu play-off.

Đăng Nguyễn | 07:59 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục