"Hai người đó chưa bao giờ làm bạn thất vọng"

03:29 Thứ tư 15/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Sky Sports, Jamie Carragher dành những lời khen ngợi cho bộ đôi Erling Haaland và Kevin De Bruyne.

Ở phút 51 trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Manchester City, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Erling Haaland. Bắt nguồn từ tình huống tấn công bên cánh phải, Kevin De Bruyne thực hiện đường căng ngang như đặt vào trong để tiền đạo người Na Uy dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Erling Haaland đưa Manchester City vượt lên dẫn trước.

Bàn thắng này mở ra cơ hội giành chiến thắng cho thầy trò Pep Guardiola. Nếu kết quả này được giữ nguyên cho đến hết trận, "The Citizens" sẽ chính thức vượt mặt Arsenal trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn.

Chia sẻ trên sóng Sky Sports, Jamie Carragher dành những lời khen ngợi cho bộ đôi Erling Haaland và Kevin De Bruyne. Ông nói: "Kevin De Bruyne và Erling Haaland, hai người đó không bao giờ làm bạn thất vọng”.

Erling Haalland và Kevin De Bruyne giúp Man City nắm lợi thế.

Tottenham Hotspur cần cố gắng hơn nữa trong phần còn lại của trận đấu nếu muốn nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau. Trong trường hợp thất bại trước Manchester City, đoàn quân của Ange Postecoglou sẽ không còn cơ hội vượt qua Aston Villa trên bảng xếp hạng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 02:59 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục