"Nếu Ten Hag có đủ người, M.U cũng giỏi như các đội khác"

21:11 Thứ bảy 08/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã được Tom Huddlestone bảo vệ trong bối cảnh ngày càng có nhiều bất ổn về tương lai của ông tại Manchester United.

Quỷ đỏ hiện đang xem xét vị trí của Ten Hag ở câu lạc bộ, nhưng Huddlestone - cầu thủ kiêm huấn luyện viên cho đội U21 M,U mùa trước - tin rằng Man United đang đi trên quỹ đạo đúng với người quản lý hiện tại của họ.

Anh nói: "Năm nay, họ gặp phải chấn thương, và không chỉ những chấn thương như các đội khác, mà họ luôn bị ở hàng phòng ngự. Vì vậy, tôi nghĩ đó là một lý do. Nếu mọi người có thể giữ được sức khỏe, tôi nghĩ quỹ đạo của câu lạc bộ dưới sự quản lý này là tích cực."

Tương lai của Ten Hag đang không được chắc chắn.

"Tôi nghĩ đó nói chung sẽ là một quá trình lâu dài... Tôi nghĩ huấn luyện viên hiện tại, đặc biệt là ở mùa giải trước, khi ông ấy có đủ cầu thủ để chọn, họ cũng giỏi như hầu hết các đội trong giải đấu."

Mùa giải thứ hai của Ten Hag tại Man United chứng kiến ​​3 trong số 4 hậu vệ ưa thích của ông thường dính chấn thương, với Raphael Varane, Lisandro Martinez và Luke Shaw đều phải đối mặt với chấn thương dài hạn.

Harry Maguire cũng vắng mặt vì chấn thương bắp chân và háng trong khi tân binh Mason Mount cũng phải nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương bắp chân.

Với việc Varane và Martinez trở lại đội hình, Man United đã đánh bại đối thủ Man City một cách xứng đáng trong trận chung kết FA Cup.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 21:11 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục