''Tôi nghĩ mình nằm trong top 3 trung vệ hàng đầu Premier League''

21:13 Thứ bảy 08/06/2024

TinTheThao.com.vnThông qua cuộc phỏng vấn với L'Equipe, trung vệ William Saliba đã có những đánh giá về màn trình diễn của bản thân tại Arsenal.

Ngay khi trở lại Arsenal sau quãng thời gian tu nghiệp tại Marseille, trung vệ William Saliba đã được đưa vào đội hình chính của Arsenal và thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Ngôi sao người Pháp trở thành mắt xích không thể thay thế ở Emirates không chỉ bởi bộ kỹ năng phòng ngự xuất sắc mà bên cạnh đó, Saliba còn cho thấy khả năng kiểm soát bóng bằng chân ấn tượng.

Saliba ngày càng thi đấu ấn tượng.

Chính sự hiện diện của Saliba đã giúp Arsenal có thể ứng biến tình huống, sẵn sàng kéo đội hình về chơi phòng ngự chứ không cứng nhắc thi đấu kiểm soát như mọi khi. Nhờ đó họ đã cạnh tranh sòng phẳng ngôi vô địch với Man City cho đến vòng đấu cuối cùng.

Nhận định về bản thân thông qua cuộc phỏng vấn với L'Equipe, Saliba nói:

Tôi nghĩ mình nằm trong top 3 trung vệ hàng đầu Premier League.

Tôi là người khiêm tốn nhưng năm ngoái cũng như năm nay, tôi nằm trong top 3 hậu vệ xuất sắc nhất. Van Dijk là ví dụ cụ thể cho một trung vệ top đầu. Anh ấy là ông chủ trên sân, anh ấy chỉ huy và làm mọi thứ. Bạn cảm thấy rằng anh ấy sẽ khiến những tiền đạo hoảng sợ. Nhưng tôi bắt đầu cảm thấy như vậy và thấy rằng những tiền đạo đang bắt đầu cảm thấy sợ hãi khi đối đầu với tôi.''


Lê Trường Sơn | 21:13 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục