5 cầu thủ bị đe dọa tương lai tại Juve sau trận đấu với Salernitana

12:04 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnDưới đây là 5 cái tên bị nghi ngờ sau màn trình diễn nhạt nhòa của Lão bà trước đội bóng chót bảng.

Weston McKennie

Mặc dù Weston McKennie thực sự đã có một mùa giải tốt cho Bianconeri với 7 pha kiến tạo, nhưng phong độ của tuyển thủ Mỹ đã sa sút kể từ khi anh không được Juventus đáp ứng yêu cầu gia hạn hợp đồng như mong muốn.

Có tin đồn rằng câu lạc bộ thành Turin sẽ bán McKennie khi có lời đề nghị phù hợp, và nếu như Manchester United muốn bạo chi cho một cầu thủ có thời gian thi đấu hạn chế, Juve sẽ sẵn lòng.

Các Juventini luôn nghi ngờ McKennie, bởi dù cải thiện phong độ ở mùa giải 2023/24, anh chưa bao giờ có đủ phẩm chất để đá chính cho Lão bà.

Bị cuốn vào thế trận trong hiệp một, McKennie đang khiến người hâm mộ phẫn nộ khi tỏ ra thiếu nỗ lực. Điều đó chắc chắn không tốt cho tương lai của anh ở Turin.

 - Bóng Đá

 McKennie chán nản vì không được tăng lương.

Federico Gatti

Người hâm mộ Juventus luôn yêu mến Federico Gatti, nhưng khả năng thực tế của anh không hoàn toàn phù hợp với Bianconeri.

Với việc Juve được liên kết với các trung vệ hàng đầu Serie A Riccardo Calafiori và Alessandro Buongiorno, tương lai của Gatti có thể bị đe dọa.

Hơn nữa, Thiago Motta rõ ràng không thích lối chơi của của Gatti, vì vậy  ông có thể dễ dàng thay thế anh bằng Calafiori trẻ hơn.

Dáu ấn nhất của trung vệ trong trận đấu với Salernitana là thực hiện những cú sút từ xa và mất dấu người cần theo kèm trong các tình huống cố định.

Moise Kean

Moise Kean thi đấu thiếu ổn định kể từ khi trở lại Juventus, và có lẽ đã đến lúc Bianconeri nên để tiền đạo 24 tuổi này đến nơi khác.

Bị 'bắt chết' ở hiệp một, Kean mất quyền kiểm soát bóng quá dễ dàng và không gây ra mối đe dọa nào cho thủ môn Salernitana. Dusan Vlahovic, người đang cũng gặp khó khăn, cần một tiền đạo đối tác tốt hơn.

Moise Kean khó lòng tới Atletico Madrid - Bóng Đá

 Kean nên sớm ra đi.

Daniele Rugani

Daniele Rugani rõ ràng đã được chuẩn bị một lời đề nghị gia hạn, nhưng với việc hợp đồng sắp hết hạn, nhiều người hâm mộ Juventus thấy rõ rằng đội bóng cần phải để anh ra đi.

Mặc dù Rugani là một lựa chọn để củng cố chiều sâu đội hình, nhưng anh chỉ thi đấu vật vờ Juve trong một thời gian dài. Trung vệ này có thể là một cầu thủ đá chính ở đội bóng khác, nhưng Juve muốn một ai đó đẳng cấp hơn.

Filip Kostic

Filip Kostic là bản hợp đồng mà lẽ ra Juventus không nên mua. Anh có thái độ tập luyện chăm chỉ, nhưng phong độ đã đi xuống cùng quá nhiều đường tạt bóng và cú sút chệch mục tiêu.

Juventus ngày càng thất vọng với Kostic và gần như chắc chắn sẽ bán tuyển thủ Serbia trong hè này, với hy vọng tìm được ai đó thể hiện quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

Trong trận đấu với Salernitana, Kostic thực sự không tạo được dấu ấn gì cho Bianconeri trong suốt hiệp một trước khi bị thay ra. Anh là cá nhân trên hàng công tệ nhất của Lão bà, nếu chúng ta hạ tiêu chí để coi đó là màn trình diễn của 'một cầu thủ tấn công'.

Đăng Nguyễn | 11:06 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục