5 ngôi sao sẽ ở lại Bayern Munich nếu Hansi Flick tái xuất

23:11 Thứ ba 14/05/2024

Trang The Trivela Effect đưa ra nhận định về 5 ngôi sao có thể ở lại Allianz Arena trong mùa giải tới nếu Hansi Flick trở lại.

Sau mùa giải thất vọng, nhiều khả năng Thomas Tuchel sẽ từ chức vào cuối mùa sau một nhiệm kỳ ngắn ngủi đầy biến động tại câu lạc bộ. Trong khi Xabi Alonso đã cam kết tương lai ở lại Bayer Leverkusen thì chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại Bayern Munich đang khiến các ứng viên tỏ ra ngần ngại. Vì vậy, việc Hansi Flick trở lại là một khả năng hoàn toàn có thể xảy ra.

Huấn luyện viên nổi tiếng người Đức đã giành cú ăn ba ở mùa giải 2019/20, thống trị bóng đá châu Âu với lối chơi tấn công mạnh mẽ và đẹp mắt nên các cầu thủ sẽ sẵn sàng chào đón nếu Flick trở lại. Dưới đây là 5 cầu thủ có thể tiếp tục gắn bó với Hùm xám xứ Bavaria khi Hansi Flick tiếp nhận vị trí HLV trưởng.

Tiền đạo Thomas Muller

Thomas Muller là một trong những huyền thoại của câu lạc bộ Bayern Munich và là một cây săn bàn xuất sắc mỗi khi được trao cơ hội ra sân. Tuy nhiên, dưới thời Thomas Tuchel thì anh đã không thể hiện được khả năng vốn có của mình. 

Trước đó, dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, Muller đóng vai trò chủ chốt với 8 bàn thắng cùng 21 pha kiến tạo tại Bundesliga, mang đến cho Robert Lewandowski những cơ hội không thể bỏ lỡ trong mùa giải 2019/20.

Rõ ràng, ở tuổi 34 thì Muller vẫn còn một vị trí trong đội hình của Bayern khi anh vẫn là một cầu thủ chất lượng với 5 bàn thắng cùng 8 đường chuyển thành bàn tại giải VĐQG dù không được đá chính thường xuyên.

5 ngôi sao sẽ ở lại nếu Hansi Flick trở lại Bayern Munich  - Bóng Đá

Thomas Muller thi đấu vẫn rất tốt ở tuổi 34.

Tiền vệ trung tâm Joshua Kimmich

Có lẽ không ai được hưởng lợi từ việc Hansi Flick trở lại dẫn dắt Bayern Munich hơn tiền vệ đẳng cấp thế giới Joshua Kimmich, người đã trở thành mục tiêu chỉ trích kể từ khi ông ra đi.

Kimmich đã phải thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải và thậm chí còn đang dự tính chuyển tới Barcelona dưới thời của Thomas Tuchel.

Trong mùa giải 2019/20, dưới sự dẫn dắt của Flick, Kimmich đã có 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cùng 2,3 đường chuyền quan trọng mỗi trận và trung bình 2,5 pha tắc bóng và đánh chặn mỗi trận. Không những vậy, Kimmich sẵn sàng thi đấu ở bất kỳ vị trí nào theo yêu cầu của Flick, từ hậu vệ cánh phải đến trung tâm hàng tiền vệ.

Tiền đạo Serge Gnabry

Serge Gnabry là một "con quái vật" ở Champions League và cũng chơi khá hiệu quả ở Bundesliga với 12 bàn thắng và 10 đường kiến tạo trong mùa giải 2019/20.

Có thể chấn thương là nguyên nhân chính cản trở Gnabry phát triển dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel nhưng có điều gì đó đặc biệt khi xem anh thi đấu trong các trận đấu lớn dưới thời Flick khi nhà cầm quân sinh năm 1965 dường như biết cách truyền lửa cho cựu cầu thủ Arsenal thi đấu bùng nổ hơn mỗi khi bị người hâm mộ Munich và giới truyền thông Đức chỉ trích.

Hậu vệ cánh trái Kingsley Coman

Kingsley Coman được cho là sẽ rời Bayern Munich vì những sự chỉ trích về phong độ thiếu nhất quán trong mùa giải, cùng với những chấn thương dai dẳng mà anh gặp phải. 

Tuy nhiên, tương tự như Gnabry, vị trí của Coman dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick là không thể thay thế, bất kể sự cạnh tranh ở cánh trái của ông lớn xứ Bavaria có gay gắt đến đâu.

5 ngôi sao sẽ ở lại nếu Hansi Flick trở lại Bayern Munich  - Bóng Đá

Coman từng là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất thế giới.

Tiền vệ trung tâm Leon Goretzka

Leon Goretzka là một tên tuổi lớn khác trong đội hình Bayern Munich, người có thể phải ra đi sau một mùa giải thất vọng. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức thực sự là một "con quái vật" ở giữa sân trong sơ đồ của Hansi Flick với khả năng tranh chấp và giành lại bóng cực kỳ ấn tượng.

Thực tế, Goretzka không phải là một cầu thủ toàn diện nhưng anh vẫn có những tài năng phù hợp với chiến thuật của Flick.

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 22:41 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục