Minh Vương - Văn Toàn "nổ súng", fan phố núi mở hội

16:27 Thứ hai 02/04/2018

Minh Vương, Văn Toàn và Hồng Duy tỏa sáng giúp HAGL đánh bại đội khách Nam Định với tỉ số chung cuộc 3-2. Có được 3 điểm, fan phố núi như sống trong ngày hội trên khắp khán đài sân Pleiku.

 - Bóng Đá

Chỉ mới có vỏn vẹn được 2 điểm sau 3 vòng đấu, các cầu thủ HAGL đang rất khát khao để có được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Pleiku ở mà giải 2018. Nếu có được 3 điểm trước đội khách Nam Định sẽ giúp tâm lý các cầu thủ HAGL tốt lên rất nhiều, cùng với đó vị trí trên bảng xếp hạng cũng sẽ tăng lên đáng kể. 

 - Bóng Đá

Làm khách trên sân Peliku của HAGL, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ bằng mọi giá phải có được 1 điểm. Bởi  3 vòng đấu đã qua, tân binh V-League 2018 chỉ có 1 điểm đang trong nhóm cầm đèn đỏ. 

 - Bóng Đá

Khá đông CĐV Nam Định tháp tùng đội bóng quê hương lên Pleiku, tiếp lửa cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. 

 - Bóng Đá

Trong khoảng hơn 40 phút đầu tiên của hiệp 1, các cầu thủ Nam Định chơi cực kỳ ấn tượng, các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thuộc bài và thi đấu trên chân chủ nhà HAGL. 

 - Bóng Đá

Sự mạnh mẽ, cơ động của các ngoại binh bên phía đội bóng áo vàng gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ HAGL. Trung vệ Tăng Tuấn và Đức Lương rất vất vả với những pha không chiến trước những "ông tây" to cao bên phía Nam Định. 

 - Bóng Đá

Pha dứt điểm của cầu thủ bên phía Nam Định về phía khung thành Văn Trường. Tấn công và gây sức ép nhiều hơn nhưng bàn thắng của trận đấu vẫn chưa đến với đội bóng thành Nam. 

 - Bóng Đá

Khán giả có mặt trên sân Pleiku khá lo lắng cho tình cảnh hiện tạ của đội nhà. Hàng thủ đội nhà đang bị các cầu thủ đội khách Nam Định dồn ép liên tục. 

 - Bóng Đá

Bản lĩnh, mạnh mẽ và cứng cáp đó là những gì người ta thấy ở HAGL dưới thời HLV trưởng Dương Minh Ninh và Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-Seong. Bởi bị tấn công nhiều hơn nhưng chủ nhà HAGL vẫn đứng vững và có bàn thắng mở tỉ số cuối hiệp 1. 

 - Bóng Đá

Phút 45+, Văn Toàn đi bóng giữa sân mở biên cho Dimario, ngoại binh này cầm bóng đâm thẳng vào vòng 16m50 rồi căng ngang để Minh Vương mở tỉ số 1-0 cho HAGL. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của các fan phố núi khi đội nhà ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu.

 - Bóng Đá

Xuân Trường và Triệu Việt Hưng là bộ đôi tiền vệ trung tâm của HAGL, bộ đôi này chơi chưa thật sợ ăn ý nhưng Trường và Hưng đã thi đấu tròn vai. 

 - Bóng Đá

Rất bất ngờ sau pha tăng tốc đầu hiệp hai, Văn Toàn có pha dứt điểm thành bàn nâng tỉ số 2-0. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, HAGL bao giờ cũng vậy lúc cần tập trung cao độ nhất thì hàng thủ của họ chơi vô cùng tệ. Chưa đầy 2 phút sau bàn nhân đôi cách biệt tuyến dưới mắc lỗi giúp Nam Định gỡ 1-2. 

 - Bóng Đá

Trận đấu diễn ra kịch tính hấp dẫn, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, đội khách Nam Định có bàn thắng rút ngắn tỉ số, nên thi đấu máu lửa và mạnh mẽ hơn. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên khép lại 90 phút thi đấu chính thức, chủ nhà HAGL đã giành chiến thắng ấn tượng 3-2 trước Nam Định. Với 3 điểm có được trên sân nhà HAGL đã cải thiện vị trí từ 11 lên vị trí số 7 trên bảng xếp hạng. 

 - Bóng Đá

Niềm vui của khán giả phố núi trên khán đài sân Pleiku. 

Minh Vương - Văn Toàn

Mãi mãi một tình yêu đó là những gì người hâm mộ bóng đá phố núi giành cho các cầu thủ HAGL. 

 - Bóng Đá

Thể hiện tình yêu của mình với đội bóng phố núi, với từng cá nhân cầu thủ các fan nơi đây đã tri ân họ ngay sau trận đấu. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HAGL trên sân nhà Pleiku ở mùa giải V-League 2018. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 15:50 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục