Phản ứng đầu tiên của Raya sau sai lầm chết người

06:22 Thứ hai 29/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, thủ môn David Raya đã thề sẽ ‘rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình’ sau những gì xảy ra trên sân Tottenham.

Arsenal đã có một khởi đầu như mơ trong trận derby Bắc London. Họ dẫn trước 3-0 sau 38 phút thi đấu. Tuy nhiên, kịch tính của trận đấu bắt đầu đến ở phút 64 khi thủ thành David Raya chuyền thẳng bóng vào chân Cristian Romero để anh có bàn thắng dễ dàng nhất sự nghiệp.

Mắc sai lầm nghiêm trọng, Raya phản ứng ra sao? - Bóng Đá

 Raya suýt nữa khiến Arsenal mất điểm.

Sau đó, Declan Rice mắc thêm một sau lầm nữa dẫn đến quả phạt đền khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 3 phút. May cho Arsenal, họ đã bảo toàn được tỷ số 3-2 cho đến hết giờ. 

Sau trận đấu, David Raya cho rằng sai lầm là một phần của bóng đá nhưng trấn an NHM Pháo thủ rằng anh sẽ rút kinh nghiệm. 

"Tôi đã học được từ những sai lầm. Nếu bạn không phạm sai lầm, bạn sẽ không rút kinh nghiệm được. Đó là một phần của bóng đá, ai cũng mắc sai lầm", Raya nói.

"Nhưng vấn đề là, khi 'thủ môn mắc lỗi, thông thường đó là một bàn thắng và nó được soi nhiều hơn, được nói đến nhiều hơn so với việc một tiền đạo bỏ lỡ một pha đệm bóng hay bất cứ điều gì tương tự."

Ngọa Long | 05:24 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục