Top 10 người nhện đỉnh nhất hiện tại: Số 1 thuyết phục; Neuer xếp chót

19:50 Chủ nhật 28/04/2024 | 4

Vị trí người gác đền luôn đóng vai trò quan trọng ở mỗi đội bóng. Sau đây là 10 thủ môn được đánh giá cao nhất hiện tại (theo FourFourTwo).

Manuel Neuer set to face Arsenal  - Bóng Đá

10. Manuel Neuer (Bayern Munich). Ở tuổi 38, Neuer vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Bayern Munich. Ngôi sao người Đức được giới chuyên môn đánh giá là thủ môn sở hữu bộ kỹ năng toàn diện bậc nhất. Neuer tỏa sáng, có nhiều pha cứu thua trước Arsenal ở tứ kết Champions League. 

Report: Manchester United move for Diogo Costa could he helped by swap deal for £15.4m man - Bóng Đá

9. Diogo Costa (Porto). Mùa giải năm nay, Costa tiếp tục để lại dấu ấn trong màu áo Porto. Thủ môn người Bồ Đào Nha lọt mắt xanh của nhiều ông lớn bóng đá châu Âu. Bên cạnh đó, Costa là thủ môn số 1 của tuyển Bồ Đào Nha hiện tại. Tương lai rộng mở với Costa.

The 10 best goalkeepers in the world right now - Bóng Đá

8. Lukas Hradecky (Bayer Leverkusen). Hradecky đóng vai trò người hùng thầm lặng của Leverkusen. Thủ môn người Phần Lan tỏa sáng trên hành trình đoàn quân Xabi Alonso vô địch Bundesliga, lọt đến bán kết Europa League mùa này. Một trong những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu hiện tại.

Với Donnarumma, thời gian tại Paris đang cạn dần - Bóng Đá

7. Gianluigi Donnarumma (Paris Saint-Germain). Donnarumma mắc một số sai lầm ở tứ kết lượt đi trước Barcelona. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi giá trị của thủ môn người Italia. Donnarumma vẫn là một trong những người nhện hay nhất châu Âu.

Cuộc đối đầu giữa 2 thủ môn giàu kinh nghiệm tại Derby d'Italia - Bóng Đá

6. Yann Sommer (Inter Milan). Sommer có 18 trận giữ sạch lưới mùa này, để lọt lưới 17 bàn thua sau 31 trận đấu. Thủ môn người Thụy Sĩ góp công không nhỏ trên hành trình Inter Milan vô địch Serie A mùa này. Sommer có khả năng chơi chân tốt, bình tĩnh trước áp lực từ đối phương, sở hữu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao phong phú….

Thi đấu ấn tượng, Mike Maignan sắp được AC Milan

5. Mike Maignan (Milan). Maignan khẳng định vị trí thủ môn số 1 trong màu áo AC Milan lẫn ĐTQG Pháp. Maignan sở hữu khả năng chỉ huy hàng phòng ngự, phản xạ ấn tượng. Phong độ, màn trình diễn thuyết phục giúp Mike Maignan ghi điểm mạnh trong mắt giới chuyên môn.

Emi Martinez là kẻ phản diện hoàn hảo - Bóng Đá

4. Emi Martinez (Aston Villa). Martinez luôn biết cách tỏa sáng khi đội nhà bước vào các trận cầu lớn. Thủ môn người Argentina hóa người hùng trên hành trình Aston Villa lọt đến bán kết Europa Conference. Martinez nổi bật bởi tài cản phá 11m, tâm lý vững vàng, phản xạ tốt.

Marc-Andre ter Stegen eyeing clean sheet record ahead of El Clasico with Real Madrid - Bóng Đá

3. Marc-Andre Ter Stegen (Barcelona). Ter Stegen trở thành thủ môn số 1 của Barcelona trong nhiều năm qua. Phản xạ, khả năng chơi chân tốt biến ngôi sao người Đức trở thành điểm tựa vững vàng trong khung gỗ đội nhà.

Xếp hạng khả năng cản phá ở Premier League: De Gea bỏ xa Ramsdale - Bóng Đá

2. Ederson (Manchester City). Ederson là mắt xích quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Man City. Thủ môn người Brazil giúp đội nhà thoát pressing, chuyển đổi trạng thái thông qua các đường chuyền dài vượt tuyến chính xác. 

Alisson Becker agent has spoken out on recent speculation linking the Liverpool goalkeeper with a return to Brazil - Bóng Đá

1. Alisson Becker (Liverpool). Alisson là thủ môn số 1 trong khung gỗ Liverpool nhiều năm qua. Thủ thành người Brazil sở hữu bộ kỹ năng toàn diện: phản xạ, làm chủ vòng cấm địa, điềm tĩnh ở các pha 1 chọi 1, chơi chân tốt....

Anh Nguyễn | 19:20 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục