Tổng hợp vòng 4 V-League 2018: HAGL đẩy Nam Định bét bảng; Than Quảng Ninh vững ngôi đầu

09:30 Thứ hai 02/04/2018

Với chiến thắng 3-2 trước Nam Định, HAGL không chỉ đào thoát được vị trí áp chót mà qua đó còn khiến đội bóng Thành nam vẫn “yên vị” ở cuối cùng trên bảng xếp hạng sau vòng 4.

Cuộc chạm trán giữa Than Quảng Ninh với ĐKVĐ Quảng Nam trên sân Cẩm Phả được giới chuyên môn đánh giá là một trong những trận cầu đinh tại vòng 4, bởi tính chất quan trọng của nó.

Chơi trên chân hoàn toàn so với đội khách, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã giành thắng lợi với tỉ số 3-0. Các pha lập công được ghi do công Hải Huy và cú đúp của Vinicius, qua đó giúp Than Quảng Ninh tiếp tục dẫn đầu với 10 điểm có được.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng thắng nghẹt thở Sài Gòn FC.

Ở Lạch Tray, những tưởng sau chiến thắng trước Nam Định tại vòng 3, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ có trận đấu dễ thở trước XSKT Cần Thơ. Tuy nhiên, bàn thắng sớm của Paityo ngay từ phút 12 đã khiến Hải Phòng FC trắng tay ngay trên sân nhà.

Tại Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng và Sài Gòn FC cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với màn rượt đuổi gây cấn. Nhưng sự xuất sắc của Đức Chinh, Huy Toàn và Louis đã giúp đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương có được chiến thắng nghẹt thở với tỉ số 3-2 để leo lên vị trí thứ 3.

Trong khi đó, thất bại trước SHB Đà Nẵng đã là trận thứ 3 liên tiếp HLV Phan Văn Tài Em chưa biết đến mùi chiến thắng. Một nỗi lo thật sự đang hiện hữu đối với đội bóng Sài thành.

Cùng chung cảnh ngộ với Sài Gòn FC đó là Nam Định, khi thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng nhận thất bại tương tự ở Gia Lai trong trận đấu muộn nhất vòng này. Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy là 3 gương mặt đưa HAGL vươn lên dẫn trước, bất chấp những nỗ lực bám đuổi của đội khách.

 - Bóng Đá

 HAGL đẩy Nam Định xuống bét bảng. Ảnh: Đình Viên.

Hai đội chủ nhà khác cũng được hưởng niềm vui sau vòng 4 đó là FLC Thanh Hóa và CLB TP.HCM khi họ cùng vượt qua SLNA lẫn Sanna Khánh Hòa BVN với tỉ số 1-0.

Trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương để Hà Nội FC vươn lên dẫn trước ngay từ phút 16 do công Oseni, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Anh Đức đã giúp thầy trò HLV Trần Minh Chiến kịp giật lại 1 điểm trước khi trận đấu kết thúc.

Như vậy sau vòng 4, Than Quảng Ninh và Hà Nội FC vẫn là hai đội bóng bám đuổi nhau trên bảng xếp hạng khi chia nhau hai vị trí dẫn đầu. Trong khi đó, SLNA, Sài Gòn FC cùng Nam Định vẫn “đội sổ”.

Tổng hợp vòng 4 V-League 2018: HAGL đẩy Nam Định bét bảng; Than Quảng Ninh vững ngôi đầu - Bóng Đá

Kết quả vòng 4 và lịch thi đấu vòng 5 V-League 2018. 

Tổng hợp vòng 4 V-League 2018: HAGL đẩy Nam Định bét bảng; Than Quảng Ninh vững ngôi đầu - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời sau 3 vòng đấu ở V-League 2018. 

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục