Đức Chinh ghi bàn, Minh Phương nói gì?

11:12 Thứ hai 02/04/2018

Dù đã có được hai bàn thắng sau 4 trận đã đấu cho SHB Đà Nẵng, nhưng Đức Chinh vẫn có thể lên ghế dự bị nếu chơi không tốt.

Vừa mới trở về tập luyện cùng SHB Đà Nẵng chỉ 2 ngày trước cuộc tiếp đón Sài Gòn FC sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐTQG, nhưng Đức Chinh vẫn được HLV Nguyễn Minh Phương sử dụng trong đội hình xuất phát để đá cặp cùng Diogo.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh thường xuyên nằm sân vì sự chăm sóc đặc biệt của hậu vệ Sài Gòn FC. Ảnh: Viết Định.

Không khiến người thầy của mình thất vọng, Đức Chinh đã có một trận đấu xuất sắc khi liên tục “làm khổ” hàng phòng ngự Sài Gòn FC và tiền đạo ĐTQG này chính là người cởi ra nút thắt trong chiến thắng trên sân Hòa Xuân.

Bốn trận 2 bàn thắng, Đức Chinh ngày càng cho thấy tầm quan trọng ở đội bóng sông Hàn. Vì thế Chinh “đen” tỏ ra tự tin có thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công SHB Đà Nẵng khi Merlo trở lại: “Em không có bí quyết gì đặc biệt. Em luôn tâm niệm phải nỗ lực tập luyện. Mỗi buổi tập em đều cố gắng hết sức. Khi kết thúc buổi tập, em thường tập thêm với HLV Minh Phương nên mới có phong độ khá tốt ở đầu mùa.

Merlo trở lại là đều tốt cho đội bóng. SHB Đà Nẵng sở hữu ba tiền đạo nên khả năng cạnh tranh cao hơn,” Chinh bày tỏ.

 - Bóng Đá

 Đức  Chinh chỉ là một trong những lựa chọn trên hàng công SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, điều đó chưa có thể đảm bảo cho Đức Chinh một suất đá chính trên hàng công SHB Đà Nẵng bởi đối với HLV Minh Phương, vấn đề quan trọng là xây dựng đội bóng không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào. Hà Đức Chinh cũng không phải ngoại lệ: “Ngay cả cá nhân dự bị, cầu thủ chấn thương không thi đấu, tôi đều có nhiều phương án dự phòng. Bởi lẽ, trình độ của các cầu thủ tương đương nhau. Không có Hà Đức Chinh, tôi vẫn có Phan Văn Long, Merlo hay Hồ Ngọc Thắng thay thế. Quan điểm của tôi là đội bóng không phụ thuộc vào cầu thủ nào,” cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam chia sẻ.

Sau chiến thắng trước Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng có vài ngày nghỉ ngơi trước khi hội quân tập luyện trở lại, sở dĩ đội bóng sông Hàn được nghỉ nhiều là do họ không phải thi đấu bù cũng như phải đá vòng loại Cup Quốc gia 2018.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 10:15 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục