Pep Guardiola: "CEO và chủ sở hữu của Man City sẽ rất hạnh phúc"

04:55 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, HLV Pep Guardiola đã đưa ra nhận định về trận thắng Nottingham Forest.

HLV Pep Guardiola thừa nhận Manchester City đã chơi không quá tốt trước Nottingham Forest, nhưng ông vẫn hài lòng với chiến thắng này vì nó đã bảo đảm cho The Citizens suất tham dự Champions League mùa tới.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Nó thực sự khó khăn. Mùa trước, chúng tôi đã chơi tốt hơn nhiều so với trận đấu hôm nay."

“Chúng tôi đã gặp may với mặt sân bị khô. Với những cơ hội mà Nottingham có, với điều kiện sân bãi tốt hơn, họ sẽ ghi bàn."

Pep Guardiola nể

 Pep hài lòng với 3 điểm.

“Chúng tôi đã vô cùng may mắn vì điều đó. Chúng tôi cũng gặp khó khăn, nhưng khi Mateo Kovacic vào sân trong hiệp hai và Bernardo Silva tham gia vào quá trình phát triển bóng, chúng tôi đã chơi tốt hơn rất nhiều.”

"CEO và chủ sở hữu của chúng tôi sẽ rất hạnh phúc. Chúng tôi sẽ tiếp tục tham dự Champions League, có bao nhiêu đội thích điều đó?"

“Đó thực sự là một tin tốt. Tôi đã nói nhiều lần rằng đó là mục tiêu quan trọng nhất. Chúng tôi đã làm được điều đó khi mùa giải vẫn còn 4 trận đấu. xin chúc mừng câu lạc bộ và các cầu thủ." 

Huỳnh Phong | 04:25 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục