Pep: "Họ đang chờ chúng tôi mất điểm"

16:38 Thứ ba 14/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra lời cảnh báo dành cho các học trò.

Vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, Manchester City sẽ có chuyến làm khách trước Tottenham Hotspur trong trận đá bù thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Nếu giành chiến thắng, thầy trò Pep Guardiola sẽ chính thức vượt mặt Arsenal trên bảng xếp hạng.

Pep Guardiola:

Pep Guardiola dè chừng Arsenal.

Dù phong độ thời gian gần đây của "Gà trống" cũng không thực sự tốt, tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn cảnh báo các học trò. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, ông nói: "Arsenal ở đó, họ đang chờ chúng tôi mất điểm".

"Thực tế là những gì chúng tôi đã làm trong nhiều năm qua, thành thật mà nói, điều đó khá ấn tượng. Tôi không thể nói bất cứ điều gì với toàn đội, bất cứ điều gì sẽ xảy ra trong hai trận đấu cuối cùng này. Nó thực sự không thể tin được".

“Chúng tôi vẫn ở đó. Chúng tôi từng mong Arsenal sẽ mất tinh thần và rời khỏi cuộc đua một tháng trước, nhưng thực tế không phải vậy". 

Pep Guardiola:

Pep Guardiola cảnh báo các học trò.

Nếu có thể đánh bại Tottenham Hotspur, gần như chắc chắn "The Citizens" sẽ làm lên lịch sử với lần thứ tư liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:08 14/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục