M.U xác định cái tên thay Wan-Bissaka

22:31 Chủ nhật 28/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Give Me Sport, đội chủ sân Old Trafford sẽ dồn sự tập trung vào ngôi sao người Hà Lan trong trường hợp Wan-Bissaka ra đi.

Aaron Wan-Bissaka được đánh giá cao bởi khả năng kèm người 1 vs 1, tuy nhiên ngôi sao người Anh không thực sự phù hợp với hệ thống mà Erik ten Hag đang xây dựng tại Man Utd.

Mùa giải năm nay, Wan-Bissaka chỉ mới đá chính 16 trận ở Premier League. Nhiều đồn đoán cho rằng, Man Utd sẵn sàng bán cựu cầu thủ Crystal Palace vào hè này để tạo điều kiện đưa một ngôi sao phù hợp hơn về Old Trafford.

Erik ten Hag says Manchester United ace could miss Villa after training ground issue - Bóng Đá

  Tương lai Wan-Bissaka đang bị đặt dấu hỏi lớn. 

Theo nguồn tin từ Give Me Sport, trong trường hợp Wan-Bissaka ra đi, Man Utd sẽ dồn sự tập trung vào thương vụ Jeremie Frimpong.

Quỷ đỏ từ lâu đã để mắt đến ngôi sao người Hà Lan và sau một mùa giải thành công của Frimpong cùng Bayer Leverkusen, họ càng tỏ ra quyết tâm hơn trong việc theo đuổi anh.

Được biết điều khoản giải phóng hợp đồng của Frimpong rơi vào khoảng 34 triệu bảng, con số nằm trong khả năng tài chính bên phía Man Utd.

Tuy nhiên họ không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu ngôi sao 23 tuổi. Ngoài Man Utd, truyền thông cho rằng Liverpool cũng như Bayern Munich đều theo sát cái tên này. 

Trường Sơn | 21:33 28/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục