Việt Nam khả năng chung bảng Indonesia, rõ hợp đồng mới của HLV Shin Tae-yong

20:03 Chủ nhật 12/05/2024

Việt Nam khả năng chung bảng Indonesia tại AFF Cup 2024, Hà Nội I thắng tối thiểu Phong Phú Hà Nam, hợp đồng mới của HLV Shin Tae-yong.

Việt Nam khả năng chung bảng Indonesia tại AFF Cup 2024

Theo thông báo từ Ban tổ chức, từ năm 2024 AFF Cup sẽ được đổi tên thành ASEAN Championship. Giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 23/11 đến ngày 21/2. Lễ bốc thăm giải ASEAN Championship sẽ diễn ra vào ngày 21/5 tại Hà Nội.

Có 10 đội bóng sẽ tham dự ASEAN Championship 2024 gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Campuchia, Myanmar, Philippines, Singapore, Lào cùng đội chiến thắng ở trận play-off giữa Brunei và Timor-Leste. Căn cứ vào thành tích của các đội bóng ở hai kỳ AFF Cup gần nhất để phân hạt giống.

 - Bóng Đá

 Các nhóm hạt giống ASEAN Championship 2024. Ảnh: ASEAN FOOTBALL.

Theo đó, ở nhóm hạt giống số 1 gồm có Thái Lan và Việt Nam. Indonesia và Malaysia nhóm 2. Philippines và Singapore nhóm 3. Myanmar và Campuchia nhóm 4. Lào cùng đội chiến thắng ở trận play-off giữa Brunei và Timor-Leste được xếp vào nhóm hạt giống số 5.

Với cách sắp xếp này, Việt Nam sẽ có khả năng đối đầu với Indonesia ngay từ vòng bảng ASEAN Championship 2024.

Kết quả lượt trận thứ 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2024.

Chiều nay 12/5, diễn ra 2 trận còn lại thuộc khuôn khổ vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG 2024. Hà Nội I đã cho thấy sự lấn lướt trước Phong Phú Hà Nam nhưng phải chờ đến phút 60, đại diện Thủ đô mới tìm thấy được bàn khai thông thế bế tắc nhờ công Ngân Thị Vạn Sự. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của màn đối đầu, qua đó giúp Hà Nội I tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 điểm tuyệt đối.

Ở trận đấu cùng giờ, Than Khoáng Sản Việt Nam đánh bại Hà Nội II với tỷ số 4-1 để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Việt Nam khả năng chung bảng Indonesia, rõ hợp đồng mới của HLV Shin Tae-yong - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG 2024 sau vòng 3. Ảnh: VFF.

PSSI sắp chốt hợp đồng với HLV Shin Tae-yong

Với những thành tích thời gian qua cùng bóng đá Indonesia, HLV Shin Tae-yong gần như chắc chắn sẽ được gia hạn hợp đồng. Dù vậy Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) vẫn còn phải gặp mặt nhà cầm quân người Hàn Quốc để trao đổi về những mục tiêu lẫn kế hoạch cho các đội tuyển Quốc gia xứ Vạn đảo trước khi công bố bản hợp đồng chính thức.

Việt Nam khả năng chung bảng Indonesia, Hà Nội I thắng nhọc - Bóng Đá

 HLV Shin Tae-yong nhiều khả năng sẽ được gia hạn hợp đồng đến năm 2027.

“Chúng tôi chắc chắn sẽ gặp nhau trong thời gian tới,” ông Arya Sinulingga, thành viên PSSI cho biết. “Chúng tôi sẽ đàm phán về nhiều thứ. KPI đã đạt được, một điều chúng tôi đánh giá cao.”

“Hãy nhớ rằng, ông Erick Thohir [Chủ tịch PSSI], không bao giờ muốn thực hiện các hợp đồng ngoài phạm vi thời gian quản lý của mình. Nhiệm kỳ của ông ấy là đến năm 2027, vì vậy HLV Shin Tae-yong cũng sẽ có hợp đồng đến năm 2027,” đại diện PSSI nói thêm.

Nam Thành | 19:33 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục