Haaland bất ngờ đưa ra nhận định về Arsenal

06:23 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, chân sút người Na Uy thừa nhận không nên nghĩ quá nhiều đến cuộc đua vô địch.

Ít giờ sau chiến thắng của Arsenal trong trận Derby Bắc London, Manchester City cũng đã giành trọn 3 điểm trước Nottingham Forest để tiếp tục bám đuổi đối thủ trên bảng xếp hạng. "The Citizens" tạm thời kém ngôi đầu 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Haaland không muốn nghĩ đến Arsenal - Bóng Đá

Manchester City nắm lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, Erling Haaland cho rằng không nên nghĩ quá nhiều đến cuộc đua vô địch. Anh nói: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là không suy nghĩ, đặc biệt là trong những thời điểm như thế này. Bạn nên giành chiến thắng mỗi trận đấu".

"Thành thật mà nói, nếu bạn suy nghĩ quá nhiều, bạn sẽ phát điên trong đầu, vì vậy hãy thư giãn ngay bây giờ, tận hưởng nó và tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi nghĩ Arsenal sẽ không mất thêm điểm nào nữa. Nó giống như những gì đã xảy ra với Liverpool trong quá khứ".

Haaland không muốn nghĩ đến Arsenal - Bóng Đá

 Erling Haaland đánh giá cao Arsenal.

"Chúng tôi còn bốn trận đấu và nó giống như đang leo lên một ngọn núi lớn. Nếu chúng tôi hòa một trận, chúng tôi sẽ không thể vô địch giải đấu. Màn trình diễn ngày hôm nay không thực sự tốt".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:25 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục