Conor Gallagher có câu trả lời về việc rời Chelsea

12:31 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail hé lộ tương lai của tiền vệ Conor Gallagher ở Chelsea sau mùa giải năm nay.

The Blues đang chịu áp lực phải cắt giảm hóa đơn tiền lương trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhằm tuân thủ các quy định về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. Những cầu thủ như Levi Colwill, Armando Broja, Trevoh Chalobah và Gallagher đều có khả năng rời khỏi Stamford Bridge.

Bán những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo học viện để kiếm số tiền lớn đã được xác định là cách Chelsea có thể tạo ra lợi nhuận. Lúc này, Gallagher, đang nhận mức lương 70.000 bảng một tuần, có thể được bán vì lý do này, bất chấp màn trình diễn chất lượng của tuyển thủ Anh.

Conor Gallagher makes decision over Chelsea future amid Tottenham transfer interest - Bóng Đá

 Gallagher không muốn ra đi.

Spurs đã theo dõi chặt chẽ tình hình của Gallagher và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu Chelsea bật đèn xanh cho đối tác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tuy nhiên, Daily Mail đưa tin Gallagher quyết tâm ở lại Chelsea sau khi mùa giải kết thúc. Hay nói cách khác, gắn bó với Chelsea là ưu tiên của anh.

Gallagher đã giữ vững vị trí trong đội hình xuất phát của HLV Mauricio Pochettino trong những tháng gần đây và là một trong số ít những ngôi sao tỏa sáng với Cole Palmer, bất chấp Chelsea trải qua mùa giải đáng thất vọng.

Cầu thủ 24 tuổ ghi 4 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất và đeo băng đội trưởng khi Reece James vắng mặt.

Tiểu Lam | 11:33 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục