Chelsea được khuyên chiêu mộ máy chạy xuất sắc hơn Ben Chilwell

11:15 Thứ hai 09/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu đây có phải là gương mặt được BLĐ The Blues nhắm đến trên phiên chợ hè nhằm tăng cường sức tấn công từ hành lang cánh?

Thomas Tuchel đã làm tốt công việc của mình kể từ khi kế nhiệm Frank Lampard trên cương vị huấn luyện viên trưởng Chelsea. Chiến lược gia người Đức dẫn dắt The Blues vào top 4 Premier League mặc dù thay thế Lampard trong bối cảnh đối diện với một Chelsea rệu rã. Không những thế, Tuchel còn giúp The Blues vô địch Champions League trong một trận chung kết khiến Man City phải tâm phục khẩu phục.

Hiện tại, Chelsea đang nỗ lực bổ sung đội hình hè 2021. Sau chữ ký với Romelu Lukaku, CLB phía Tây London vẫn đang nhắm một số ngôi sao khác. Theo Conor Clancy - biên tập viên của Forza Italian Football và là một chuyên gia chuyển nhượng, Tuchel nên củng cố đội hình bằng cách chiêu mộ người đồng hương Robin Gosens.

SERIE A EXPERT CONOR CLANCY URGES CHELSEA TO JOIN RACE FOR ROBIN GOSENS - Bóng Đá

Chuyên gia khuyên Chelsea chiêu mộ Gosens.

Tôi ngạc nhiên rằng Chelsea đã không quyết tâm chiêu mộ Robin Gosens. Thành thật mà nói Gosens xuất sắc hơn Ben Chilwell và các lựa chọn khác của họ.

Hậu vệ trái của Atalanta đã ghi được 12 bàn thắng và có thêm 8 pha kiến tạo, thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công của mình sau 44 lần ra sân ở mùa giải trước tại Serie A. Tờ Sport từng đưa tin Barcelona, Juventus, Inter Milan, AC Milan và Manchester City đều quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Gosens. Nhưng Clancy cảm thấy Chelsea mới là bến đỗ phù hợp nhất với cầu thủ 27 tuổi.

Tuchel phát biểu về Lukaku:  

 
Minh Trí | 10:17 09/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục