"Việt Nam có nguy cơ cao thất bại trước Thái Lan và Indonesia"

09:35 Thứ năm 23/05/2024

TinTheThao.com.vnChuyên gia bình luận Ngô Quang Tùng nhận định về ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024 sắp tới.

Tại AFF Cup 2024 sắp tới, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ đáng chú ý như Indonesia và Philippines. Trong khi đó, Thái Lan và Malaysia được xếp ở bảng A.

Nếu không giành được vị trí nhất bảng B, đoàn quân của HLV Kim Sang-sik có thể chạm trán Thái Lan ở vòng knock-out và có nguy cơ bị loại. Nói về kịch bản này, BLV Ngô Quang Tùng thể hiện sự lo lắng:

ĐT Việt Nam liên tiếp thất bại trước Indonesia thời gian gần đây.

"Tôi nghĩ những lo lắng đó là có cơ sở. Chúng ta phải chấp nhận thực tế là có thể cần xây lại ĐTQG từ đầu. Khi đó, nếu chúng ta chỉ có vị trí thứ ba tại Đông Nam Á thì là phản ánh thực tế trật tự bóng đá khu vực, khi chúng ta đứng dưới Thái Lan và Indonesia. Đấy là thực tế hoàn toàn có thể xảy ra."

Chuyên gia bình luận 52 tuổi nói thêm về sức mạnh của Thái Lan và Indonesia ở thời điểm hiện tại: "Nếu chúng ta gặp Thái Lan hay Indonesia ở đấu loại trực tiếp thì nguy cơ thất bại là rất cao. Đấy là thực tế mà chúng ta đã từng trải qua trong quá khứ mà bây giờ có xu hướng trở lại. Thực tế ngay cả dưới thời HLV Park Hang-seo, chúng ta cũng đâu thắng được Thái Lan lần nào.

Bây giờ, nguy cơ chúng ta thất thế trước Thái Lan, Indonesia chỉ là một sự lặp lại quá khứ thôi, cũng không có gì bất ngờ quá đâu, không có gì mới". - Soha dẫn lời BLV Quang Tùng.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục