NÓNG! Mục tiêu của Man Utd sắp gia nhập Juve

09:44 Thứ năm 23/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết mục tiêu của Man Utd, HLV Thiago Motta đã đạt được thỏa thuận với Juventus.

Truyền thông Anh vừa đưa tin rằng HLV Erik Ten Hag sẽ rời Man Utd sau trận Chung kết FA Cup. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi BLĐ Man Utd đã đổ rất nhiều tiền cho Ten Hag nhưng kết quả thi đấu của đội nhà lại không như kỳ vọng

Motta ở rất gần Juve.

Có rất nhiều ứng viên ngồi vào ghế nóng của Ten Hag. Trước đó, Man Utd đã để mắt đến Thiago Motta, một HLV trẻ, tài năng đã đưa Bologna lọt vào nhóm dự Champions League mùa tới.

Triết lý bóng đá của Motta được cho là thứ mà tập đoàn INEOS mong đợi. Đáng tiếc, theo nhà báo Fabrizio Romano, vị HLV này đã đạt thỏa thuận với Juventus.

Romano viết: "Juventus sắp đạt được thỏa thuận bổ nhiệm Thiago Motta sau 6 tháng đàm phán. Motta sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Juve, anh ấy phải thông báo cho Bologna trong 24/48h."

"Hợp đồng sẽ có hiệu lực trong ba năm như đã báo cáo vào tuần trước, cho đến tháng 6 năm 2027 với mức giá dưới 5 triệu euro/mùa," Romano thông báo thêm.

Đây cũng là động thái được đoán trước sau khi Massimiliano Allegri không có thành tích tốt trong mùa giải vừa qua.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục